• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Bàn đến chuyện đúng sai trong Văn chương qua nhân vật Chị Dậu

Nguoidepvn.vn - Thí sinh Phan Thị Hồng Nhen SBD 122 đến từ xứ Dừa Bến Tre, cô cho biết những suy tư của mình khi được nhắc đến hình tượng nhân vật chị Dậu.

 

 Thí sinh Phan Thị Hồng Nhen SBD 122

Thí sinh Phan Thị Hồng Nhen SBD 122 xuất sắc lọt Top 40 Miss Photogenic 2018 và nhận được câu hỏi thi Vòng Bán kết Miss Photogenic Vietnam 2018 như sau: "Trong hoàn cảnh nghèo túng cùng cực đứng trước sự lựa chọn hoặc bán mình hoặc bán con,  Ngô Tất Tố đã để  chị Dậu bán con cho nhà Nghị Quế. Nếu đặt bạn trong tình cảnh của chị Dậu bạn sẽ làm gì? Nêu quan điểm của bạn"

 

Khoe dáng trong trang phục Bikini

Cô đã có những chia sẻ về chủ đề mà BTC đưa ra: "Nếu nói đến việc bán con là việc đáng trách thì đứng trước hoàn cảnh chị Dậu chị đáng thương hơn đáng trách.Một người vợ tận tụy, người mẹ hết mực yêu thương con. Hoàng cảnh đã đặt chị vào hai lựa chọn, một là cả nhà sẽ chết đói nhưng vẫn có nhau, hai là ai cũng sống nhưng gia đình không trọn vẹn. Trong hoàn cảnh đó chị đã buộc bán đi đứa con gái để đảm bảo cuộc sống của gia đình và hai đứa con nhỏ thay vì bán thân.đó là một điểm sáng trong tâm hồn của nhân vật.người ta có thể làm chuyện nhơ nhuốt để nuôi con còn chị thì không. Mọi việc làm của chị đều xuất phát từ tình yêu thương bao la của người mẹ.Nêu đặt ai trong hoàn cảnh chị thì ai cũng sẽ làm như vậy.Thà sống xa con nhưng ít ra nó cũng còn được sống còn hơn để nó bên mình mà nhìn thấy những đứa con chết dần,chết mòn vì đói.Việc Ngô Tất Tố để cho chị Dậu bán con là một tình cảnh có tính nhân văn sâu sắc gieo vào lòng người những xót thương cho những thân phận bất hạnh. Trong hoàn cảnh của chị dậu việc bán con là việc bắt buộc phải làm nhưng đối với cuộc sống hiện nay việc bán con là không thể tha thứ. Nếu là tôi,tôi sẽ không để chuyện chị Dậu lặp lại lần nào nữa.Tôi sẵn sàng giúp đỡ những người gặp hoàn cảnh khó khăn cơ cực,để họ không bao giờ lâm vào tình trạng túng thiếu. Tôi sẽ giúp đỡ các em nhỏ mồ côi để em được an tâm chăm lo học hành.Và nếu có thể tôi sẵn sàng giúp họ với tất cả những gì mình có để xã hội này ngày mai và tương lai sẽ tươi đẹp hơn". 

Tại Vòng bán kết Miss Photogenic Vietnam 2018 - Người đẹp ảnh Việt Nam 2018, BTC quyết định sẽ chọn hai thí sinh có điểm tổng cao nhất (quy đổi từ điểm Like, chia sẻ, nhắn tin bình chọn qua tổng đài 8655) để vào thẳng Vòng Chung kết Miss Photogenic Vietnam 2018.

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Phan Thị Hồng Nhen SBD 122  hãy truy cập vào Trang điện tử  http://www.nguoidepvn.vn/ click vào chuyên mục “Người đẹp ảnh Việt Nam” tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau: 

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 122 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm 

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 122 SBD là Số báo danh của Thí sinh) cơ hội cho bạn ấy vào chung kết

Công bố top 40 cô gái xuất sắc nhất vào Vòng bán kết Miss Photogenic Vietnam 2018 

Đoàn Trang

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %