• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Người đẹp xứ Thanh: "Hạnh phúc là những hạt bụi vàng lấp lánh còn mãi trong tim"

Nguoidepvn.vn - Hạnh phúc – một khái niệm tưởng chừng như giản đơn dễ hiểu nhưng không, mỗi người lại có một định nghĩa riêng về hạnh phúc cho riêng mình. Có người cho rằng hạnh phúc là được sống mạnh khỏe, những người xung quanh yêu thương mình, có người lại cho rằng hạnh phúc là khi có thật nhiều tiền bởi có tiền là có tất cả,… Còn đối với Khánh Huyền, hạnh phúc là những điều nhỏ nhặt, hiện hữu xung quanh ta.

Dư Thị Khánh Huyền sinh năm 2005, sinh ra và lớn lên tại quê hương Thanh Hóa – nơi vừa có biển rộng, vừa có núi cao, vừa có những miền đất yên bình, vừa có những thành phố ồn ào, tấp nập bất kể ngày đêm.

Hiện tại Khánh Huyền đang theo học tại một trường THPT ở quê nhà

Sở hữu chiều cao 1m65, cân nặng 56kg cùng số đo ba vòng lần lượt là 86 – 73 – 91, Khánh Huyền đã mạnh dạn đăng ký tham gia cuộc thi sau lần tình cờ lướt thấy thông tin về cuộc thi trên mạng xã hội. Nữ sinh 10X đã trở thành thí sinh tiếp theo lọt vào vòng sơ khảo cuộc thi Miss Photogenic Vietnam 2022 với SBD 037.

Chia sẻ về sở thích cá nhân, người đẹp cho biết sau những giờ học căng thẳng trên lớp cô thường dành thời gian nghe nhạc, tập luyện ca hát. Và đặc biệt là người đẹp rất thích chơi các môn thể thao như cầu lông, bóng chuyền.

Khánh Huyền sở hữu nét đẹp khỏe khoắn, sự tự tin của cô gái ở độ tuổi mười tám đôi mươi

Đến với cuộc thi, bằng cái nhìn khách quan, sự trải nghiệm của tuổi trẻ người đẹp xứ Thanh đã có những quan điểm rất riêng về khái niệm của hai từ “hạnh phúc”:

"Có ai đã từng nói với tôi “hạnh phúc không phải cứ muốn là sẽ có được”. Thật thế sao? Người ta vẫn cứ hay nghĩ hạnh phúc như con xúc xắc chỉ có một mặt, kẻ ăn may thì khi tung lên sẽ được trúng mặt này. Hạnh phúc như cái gì đó hiếm hoi mà Thượng đế ban tặng cho vài người may mắn. Không, hạnh phúc không do đấng tối cao nào tạo ra cả, hạnh phúc là do chính ta tạo nên kìa. Nhưng tạo nên bằng cách nào, “cái giá” để có được hạnh phúc là bao nhiêu, ít ai biết được. Nếu quy đổi ra tiền, tôi nghĩ chẳng mệnh giá nào có thể đong đếm được, vì đơn giản hạnh phúc không phải những thứ chất tầm thường được phủ lớp ngoài hào nhoáng. Hạnh phúc đâu giống như tiền tiêu hoài rồi cũng hết, hạnh phúc là dù chỉ một chút thôi cũng đủ làm người ta nhớ mãi cả một đời. Hạnh phúc là điều vô giá nhưng không có nghĩa là không thể chạm tới. Có người mất cả cuộc đời để đi tìm chìa khoá mở cửa hạnh phúc để rồi đến khi nhắm mắt xuôi tay mới chợt nhận ra lúc mải miết kiếm tìm hạnh phúc xa xôi cũng là lúc bỏ lỡ bao hạnh phúc gần bên. Hãy thử dành chút thời gian để đổi lấy hạnh phúc nhé. Cuối tuần hãy ở bên gia đình thay vì đi lượn lờ cùng đám bạn suốt hôm. Hôm nay hãy ở bên những người bạn yêu để nghe họ huyên thuyên về mọi chuyện trên trời. Lúc đấy bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc từ đôi mắt biết nói của ai đó. Hãy thử nhắm mắt lại và nghĩ về hình bóng xưa kia, đừng than trách hay oán hận, hãy để thời gian làm công việc xoá mờ vết thương của nó bạn chỉ cần sống cuộc sống hiện tại một cách thiết thực hơn. Ai đó hôm trước đã nói những lời không tốt về bạn khiến bạn tức giận, nhưng chỉ hôm đó thôi nhé, đừng đem ánh mắt khắt khe nhìn người đó mỗi khi gặp mặt. Bỏ qua đi và bạn sẽ không phải bận lòng về những điều không đáng. Thay vì thế hãy học cách mỉm cười trước những khó khăn, và coi đó là cách mà cuộc sống dạy bạn về những điều cần trân trọng. Hãy lắng nghe và đặt bản thân mình vào vị trí của ai đó bạn sẽ thấy họ đã phải chịu đựng những gì. Hạnh phúc không thể trả giá chính xác, nhưng nó là món hàng mà khi may mắn có được ta sẽ trân trọng cả đời, bởi hạnh phúc là những hạt bụi vàng lấp lánh còn mãi trong tim".

Nếu các bạn yêu thích thí sinh DƯ THỊ KHÁNH HUYỀN hãy truy cập vào Chuyên trang NGƯỜI ĐẸP VIỆT NAM www.nguoidepvn.vn và www.thuonghieu24h.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Chia sẻ bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 037 gửi về Tổng đài 8679 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 037 là Số báo danh của Thí sinh) 

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2022

Điều lệ Cuộc thi Tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2023

Thùy Yên - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %