• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Nguyễn Thị Thùy Linh: Thu đượm tình, mỹ lệ

nguoidepvn.vn – Mùa thu Hà Nội từ lâu đã trở thành “đặc sản trứ danh” trong các tác phẩm văn học, nghệ thuật. Với những tâm hồn rung động trước cái đẹp, thu Hà Nội luôn mang nét ưu tư, đượm tình và đẹp xao xuyến.

Người đẹp Nguyễn Thị Thùy Linh sinh năm 1998

Người đẹp Nguyễn Thị Thùy Linh được sinh năm 1998 tại huyện Thạch Hà (tỉnh Hà Tĩnh). Hiện, Thùy Linh đang là sinh viên trường Cao đẳng Truyền hình . Trong lá thư gửi về chương trình, Thùy Linh đã bày tỏ tâm sự về thu Hà Nội:

Người đẹp hiện đang là sinh viên

Không phải ngẫu nhiên mà mùa thu Hà Nội lại đi vào lòng người. Với tôi, thu Hà Nội có cái gì đó rất đặc biệt, nhẹ nhàng mà lại vấn vương. Thu không rạng rỡ như mùa xuân, chói chang như mùa hạ và cũng chẳng hề lạnh nhạt buốt giá như mùa đông. Mà nó vừa hài hòa vừa phải, yên bình quyện nét đẹp rất riêng chỉ thấy tại Hà Nội. 

Người đẹp khoe sắc với áo dài trắng 

Tiết trời Hà Nội chuyển thu, cảm giác se se lạnh. Những chiếc lá úa màu cuốn theo ngọn gió heo may cùng hương nồng hoa sữa. Những tia nắng mỏng manh len lỏi khắp cung đường, gói cốm làng Vòng, bó cúc họa mi, cơn mưa mùa hạ còn vương vấn....

Thùy Linh đẹp và tươi tắn đời thường

Thu đến một cách từ tốn, nhẹ nhàng. Khi tiết trời vào thu, không chỉ những loài hoa rực rỡ của đất trời mà ngay cả các cô gái Hà thành e ấp khoe sắc. Hình ảnh người thiếu nữ trong tà áo dài duyên dáng, dạo khắp phố phường trót làm đắm say bao tâm hồn nghệ sỹ.

Và nếu ai đó muốn se sắt nỗi buồn của mình, thì không thể bỏ lỡ mùa thu của Hà Nội. Vì thu sẽ mang nỗi buồn cuốn theo làn gió mát, trả lại những khoảng trời dịu êm nhẹ nhàng và thư thái đến tận cõi lòng. Tất cả khung cảnh tuyệt diệu ấy hòa quyện lại với nhau, tạo nên một mùa thu Hà Nội nhẹ nhàng mà xao xuyến, mộng mị đến an nhiên...

Thùy Linh mang SBD 076

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Nguyễn Thị Thùy Linh, hãy truy cập vào Trang điện tử www.nguoidepvn.vn, click vào chuyên mục “Người đẹp ảnh Việt Nam” tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 076 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, SBD 076 là Số báo danh của Thí sinh)

Thể lệ cuộc thi “ Tìm kiếm nét đẹp phụ nữ Tràng An qua ảnh 2017”

Việt Tường

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %