• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Quan điểm tình yêu “chất như nước cất” của con gái Khánh Hòa

Nguoidepvn.vn - “Makeup không đơn thuần chỉ là làm cho người khác trở nên xinh đẹp mà đó là một môn nghệ thuật”. Đó là chia sẻ của Nguyễn Đỗ Thị Trường An, cô gái sinh năm 2k vừa mới lọt vào vòng sơ khảo cuộc thi Người đẹp Ảnh Việt Nam 2021.

Người đẹp sinh năm 2000 với phong cách thời trang trẻ trung, cá tính

Mới đây, BTC cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2021 vừa công bố thí sinh tiếp theo lọt vào vòng sơ khảo. Đó là một cô gái xinh đẹp, năng động và yêu nghệ thuật với cái tên rất đặc biệt - Nguyễn Đỗ Thị Trường An, người đẹp sinh ngày 03/02/2000. Quê hương của Trường An là nơi có những vịnh biển đẹp nhất thế giới với thành phố êm ả nằm bên bờ biển, miền đất được mệnh danh là “xứ trầm, biển yên”, đó chính là thành phố biển Nha Trang – Khánh Hòa.

Diện chiếc đầm xẻ cao, Trường An khoe trọn đôi chân dài miên man tuyệt đẹp của mình

Đến với cuộc thi, Trường An mang SBD 032, người đẹp cao 1m80 với cân nặng là 58kg, số đo ba vòng là 80/60/90.

Chia sẻ với PV, Trường An cho biết hiện tại cô đang theo đuổi con đường Makeup chuyên nghiệp và làm người mẫu tự do. Vốn sinh ra bản năng yêu cái đẹp, hơn nữa cô lại có đôi bàn tay dành cho hội họa từ bé, bởi thế khi mới bắt đầu định hướng nghề nghiệp, cô gái trẻ hiểu rõ bản thân phù hợp với những gì. Đối với Trường An, make up không đơn thuần là khiến người ta trở nên xinh đẹp mà đó còn là một môn nghệ thuật.

Người đẹp thường chọn những trang phục khoe được lợi thế về chiều cao cũng như vóc dáng của mình

Ngoài những lúc bận rộn với công việc, người đẹp còn thường xuyên tập thể dục để nâng cao sức khỏe và giữ gìn vóc dáng cân đối để tự tin hơn trong cuộc sống cũng như công việc của mình.

Có thể nói Trường An là một cô gái cực kỳ cá tính và năng động

Khi được hỏi quan điểm của mình về tuổi trẻ và tình yêu, Trường An cho rằng:

“Bạn nên giữ thanh xuân lại cho riêng mình nếu như không có ai xứng đáng để trao gửi”. Ai cũng có một thời đáng nhớ về những năm tháng tuổi trẻ cuồng nhiệt. Thanh Xuân là tuổi trẻ của những chàng trai cô gái đầy nhiệt huyết, nó chính là khoảng thời gian ta có thể tự do tự tại, thích làm gì thì làm, thích đi đâu thì đi, thích để ý ai thì để ý, thích thương thầm ai đều là tùy thuộc vào chính bản thân chúng ta. Thanh xuân cũng chính là thời gian đẹp nhất của một người con gái.

Tình yêu tuổi trẻ đẹp đẽ, nhưng chẳng qua chỉ là thanh xuân phóng khoáng, là trăng trong nước hư ảo. Chỉ chạm một ngón tay, cũng sẽ tan mất. Tôi tin vào tình yêu và cũng hoài nghi nó. Tình yêu mang đến cho con người ta những cảm xúc an yên, hạnh phúc. Và cũng chính tình yêu mang đến cho con người sự khổ đau, tuyệt vọng… Vì vậy Bạn nên giữ thanh xuân lại cho riêng mình nếu như không có ai xứng đáng để trao gửi.

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Nguyễn Đỗ Thị Trường An hãy truy cập vào Chuyên trang NGƯỜI ĐẸP VIỆT NAM www.nguoidepvn.vn  www.thuonghieu24h.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Chia sẻ bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 032 gửi về Tổng đài 8679 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 032 là Số báo danh của Thí sinh)

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2021

Giang Anh - Nguoidepvn.vn

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %