• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Á khôi THPT dự thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2021

Nguoidepvn.vn - Cô gái xinh đẹp đến từ Thủ đô nghìn năm văn hiến - Đỗ Trà My là thí sinh tiếp theo đã lọt vào vòng sơ loại Miss Photogenic Vietnam 2021.

Đỗ Trà My sinh ngày 13/01/2000, cô gái xinh đẹp này đến từ Long Biên – Hà Nội, hiện tại cô đang là người mẫu tự do.

Chia sẻ với Nguoidepvn, Trà My chia sẻ với chiều cao 170cm, cân nặng 53kg, số đo ba vòng 84-65-90, cô đã may mắn đạt giải Á khôi THPT vào năm 2018. Trà My có năng khiếu hát, múa, thuyết trình, và đặc biệt cô có niềm đam mê với nhảy hiện đại và diễn xuất. Cô cũng thích được đi đây đó để khám phá nhiều vùng đất và vùng văn hóa khác nhau.

Sau những giờ học và làm việc căng thẳng, Trà My thường đọc sách, xem phim, nghe nhạc.

Khi được hỏi về ý nghĩa của tuổi trẻ trong cuộc đời mỗi người, Trà My cho rằng:

"Tuổi trẻ là thanh xuân, là quãng thời gian tươi đẹp nhất trong cuộc đời của một con người, bởi một khi đã qua đi đồng nghĩa nó sẽ không bao giờ quay trở lại. Tuổi trẻ, đó chính là giai đoạn con người ta mang trong mình tất thảy sức mạnh, tất thảy vẻ đẹp, từ thể xác đến tinh thần và cả trí tuệ nữa. Và có lẽ bởi vậy nên trong chính những năm tháng ấy, con người luôn cháy hết mình với đam mê, với những ước mơ, khát vọng và hoài bão.

Ở cái tuổi ấy, người ta tự đặt ra cho mình mục tiêu, lí tưởng để cống hiến, để biến nó thành sự thật dù biết rằng phía trước họ có thật nhiều khó khăn, thử thách và cả những thất bại nữa. Và có thể rằng, trong những năm tháng thanh xuân ấy họ sẽ vấp ngã, nhưng tuổi trẻ luôn cho phép người ta có quyền được thất bại, thất bại để đứng lên và để trưởng thành hơn. Để rồi, đến một lúc nào đó, khi đã đi qua quãng thời gian quý báu ấy, người ta nhìn lại và thầm cảm ơn, thầm trân trọng nó vì đã cho ta vỡ lẽ bao điều và trưởng thành hơn từ vấp ngã. Chúng ta cần trân trọng và phát huy hết giá trị của tuổi trẻ đầy nhiệt huyết này, cần không ngừng cố gắng rèn luyện, cống hiến để những năm tháng thanh xuân trở thành quãng thời gian tuyệt vời và đẹp đẽ nhất trong cuộc đời mình".

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Đỗ Trà My hãy truy cập vào Chuyên trang NGƯỜI ĐẸP VIỆT NAM www.nguoidepvn.vn  www.thuonghieu24h.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Chia sẻ bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 033 gửi về Tổng đài 8679 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 033 là Số báo danh của Thí sinh)

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2021

Giang Anh - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %