• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Người đẹp Vĩnh Long khoe sắc cùng Người đẹp Ảnh Việt Nam 2021

Nguoidepvn.vn - Không quá nhộn nhịp như Cần Thơ, không quá sắc sảo như Đông Nai, hay không lãng mạn với tiếng sóng vỗ rì rào như vùng đất biển Kiên Giang, Vĩnh Long – nơi bỏ “bùa yêu” khách du lịch bởi một nét rất riêng. Đó là vẻ đẹp nên thơ hữu tình của thiên nhiên, sự chất phác, giản dị của con người nơi đây.

Nếu đến với Vĩnh Long, chắc chắn bạn sẽ bị cuốn hút không chỉ bởi cảnh sắc thiên nhiên mà còn cả con người nơi đây. Họ không chỉ nồng hậu, hiếu khách mà những cô gái Vĩnh Long cũng rất xinh đẹp. Đó là ấn tượng đầu tiên mà cô gái Nguyễn Thị Hồng Thắm – thí sinh Miss Photogenic Vietnam 2021 ghi điểm trong mắt người đối diện.

Hồng Thắm sinh năm 1997, đến từ Vĩnh Long, cô mang SBD 019 vừa trở thành thí sinh tiếp theo lọt vào Sơ khảo cuộc thi Người đẹp Ảnh Việt Nam 2021.

Chỉ một góc nghiêng mà khiến bao người mê đắm

Hồng Thắm hiện đang là một chuyên viên trang điểm tự do tại TP. Hồ Chí Minh. Cô sở hữu chiều cao 160(cm), cân nặng 45(kg) với chỉ số cơ thể là 80 – 60 – 85.

Không chỉ sở hữu một gương mặt đẹp Hồng Thắm còn sở hữu đường cong quyến rũ

Đã là phái nữ thì ai cũng muốn mình luôn đẹp và rạng rỡ, chính vì thế cô gái của chúng ta makeup rất giỏi, không chỉ vậy cô còn nấu ăn. Ngoài ra, Hồng Thắm là một người yêu thích nuôi động vật; xem phim, đọc tin tức giải trí.

Hồng Thắm là một người con rất hiếu thảo, khi nhắc đến gia đình cô không khỏi nghẹ ngào: "Tôi là người con gái của vùng đất Vĩnh Long, sinh ra trong một gia đình nghèo có hai chị em gái. Gia đình tôi chuyển lên TP. Hồ Chí Minh sinh sống và làm việc. Cha tôi làm thợ hồ nhưng sức khoẻ không được tốt, thấy cha vất vả làm ngoài nắng mưa tôi thuơng Cha nhiều lắm và Mẹ tôi làm công nhân còn tôi thì học lớp 8, em gái tôi học lớp 1. Tôi được Cha chuyển học bạ vào một trường ở huyện Bình Chánh đối với tôi mọi thứ đều xa lạ. Việc đi học với tôi rất áp lực nhưng không phải vì bài vở khó so với năng lực của tôi mà là vì ánh mắt khinh khi của bạn bè khi nhìn tôi cũng như không chơi với tôi. Tôi thấy mình rất cô đơn cũng như lạc lõng trong lớp học nhưng vì thương Cha Mẹ nên tôi đã cố gắng học và ngồi ghế nhà trường hết năm lớp 12. Vì hoàn cảnh gia đình nên tôi đã quyết định đi học nghề và đi làm thêm để phụ giúp nuôi em gái tôi đi học. Nhà tôi tuy nghèo nhưng luôn có niềm vui trong mỗi bữa cơm chiều khi cả gia đình cùng có mặt. Tôi luôn nỗ lực cố gắng trong cuộc sống để có thể phụ giúp gia đình và những người xung quanh”.

Nếu các bạn yêu thích thí sinh NGUYỄN THỊ HỒNG THẮM hãy truy cập vào Chuyên trang NGƯỜI ĐẸP VIỆT NAM www.nguoidepvn.vn và www.thuonghieu24h.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Chia sẻ bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 019 gửi về Tổng đài 8679 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 019 là Số báo danh của Thí sinh)

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2021

Điều lệ cuộc thi tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2021

Thùy Yên - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %