close

Sign In

close

Register

All fields are required(*).

Người đẹp Tháp Mười khoe sắc cùng Miss Photogenic Vietnam 2021

Nguoidepvn.vn - Về với Đồng Tháp là về với đời sống thôn quê dân dã, nơi có sắc sen hồng, rừng tràm xanh tươi, hay ánh chiều tà trên những cánh đồng lúa mông mênh. Là về với con người cần cù, đôn hậu, chịu thương, chịu khó mà đầy chất phác. Nơi có những thiếu nữ dịu dàng, đằm thắm biết bao!

Sinh ra và lớn lên tại vùng đất Đồng Tháp Mười ngày xưa nổi tiếng hoang vu với lắm bưng, trần, đìa, bàu, với bạt ngàn đưng, lác, năng, sen, súng và lau, sậy,… cô gái Nguyễn Thị Ngọc Giàu mang đến cho mọi người một vẻ đẹp mới lạ với nét hiền dịu, nhẹ nhàng mà hồn nhiên. Cô sinh năm 1998, hiện đang là chuyên viên tư vấn tín dụng của công ty tài chính Lotte Finance.

Người đẹp bỗng hóa "nàng thơ" giữa cánh đồng hoa tím biếc

Ngọc Giàu sở hữu chiều cao 1m68 với cân nặng 51kg cùng chỉ số cơ thể là 84 – 62 – 88. Là người con của Đồng Tháp vốn tính chăm chỉ, cần cù không chỉ trong công việc mà còn trong cuộc sống. Cô luôn dành thời gian để luyện múa, thiết kế. Ngoài ra, cô gái này còn thích đi du lịch để học hỏi cũng như trải nghiệm cuộc sống.

Người đẹp Tháp Mười khoe đường cong chữ S trong bộ trang phục truyền thống.

Nói về thanh xuân của mình, người đẹp Tháp Mười chia sẻ: “Thanh xuân là một điều bí ẩn với nhiều hấp dẫn. Muốn đi đâu, ăn gì, chơi gì thì cứ thỏa mình trải nghiệm. Đời người chẳng biết khi nào sẽ hết thành xuân. Hãy sống cho chính mình để có nhiều trải nghiệm tuyệt vời, hãy thỏa thích với những nhu cầu của bạn thân để sau này nhìn lại có thể mỉm cười mãn nguyện. Và tôi sẽ vẽ cho riêng mình một thanh xuân đẹp đẽ ở cuộc thi này”.

Nếu các bạn yêu thích thí sinh NGUYỄN THỊ NGỌC GIÀU hãy truy cập vào Chuyên trang NGƯỜI ĐẸP VIỆT NAM www.nguoidepvn.vn và www.thuonghieu24h.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Chia sẻ bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 020 gửi về Tổng đài 8679 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 020 là Số báo danh của Thí sinh)

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2021

Điều lệ cuộc thi tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2021

Thùy Yên - Nguoidepvn.vn

  • Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase
Chọn chế độ hiển thị:
Top