• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Ai cũng nên có một tình yêu...

Nguoidepvn.vn - “Có lẽ trước đây em chưa từng yêu ai nên em không tin trên đời có tình yêu vĩnh hằng. Chờ lúc em yêu ai đó rồi, em sẽ biết có một người thà chết chứ không phản bội em” – Đó là câu nói tâm đắc nhất và cũng là một thông điệp mà Trịnh Thị Phương muốn gửi gắm đến tất cả mọi người.

Trịnh Thị Phương với SBD 011

Trịnh Thị Phương sinh năm 2001, hiện cô đang theo học trường Đại học Sư phạm Hà Nội. Trịnh Phương sở hữu chiều cao 1m65 với 48kg, chỉ số hình thể 80 – 60 – 87. Người đẹp chảy trong mình dòng máu nghệ thuật, nhạy bén với ngôn từ cô có thể ngẫu hứng làm thơ, viết truyện.

Sau những giờ lên lớp căng thẳng, người đẹp thích đọc sách không chỉ thư giãn mà còn làm phong phú thêm vốn từ ngữ cho bản thân. Ngoài ra cô cũng thích đi du lịch, nấu ăn, làm đẹp cho mình.

Người đẹp xứ Thanh sở hữu nụ cười "hoa hậu"

Khi được hỏi quan điểm của mình về tình yêu, người đẹp chia sẻ:

“Bố tôi nói rằng: “Trên đời này hạnh phúc nhất là vào những năm tháng cuối của cuộc đời, lúc răng đã rụng tóc đã bạc phơ, con cũng chưa từng hối hận vì ở bên cạnh một người mà con đã chọn”. Đúng vậy, tình yêu là một điều thật diệu kì, khi ta trẻ, khi về già ta vẫn cần được yêu. Ai đó từng nói: “Tuổi thanh xuân giống như một cơn mưa rào, dù cho bạn từng bị cảm lạnh vì tắm mưa, bạn vẫn đắm mình trong cơn mưa ấy lần nữa”. Nếu thanh xuân là một đoạn ngắn của chặng đường dài, thì với tôi tình yêu là hành trình thông suốt của cuộc đời ấy. Ta biết yêu từ hồi rất trẻ, khi tóc bạc cũng vẫn cần yêu thương. Những ngày còn trẻ, ta lao đầu vào bộn bề cuộc sống, ôm hàng tá deadline mỗi ngày, áp lực công việc khiến cho chúng ta cần được chia sẻ, cần được cảm thông. Cuộc sống của chúng ta sẽ nhẹ nhàng biết mấy khi trở về nhà có một người đang chờ ta, nấu những bữa cơm nóng hổi chờ ta trở về sau những giờ làm việc vất vả. Tôi cũng vậy, như bất kì một con người nào khác, cũng giống như những người con gái khác, ở độ tuổi 20 - cái tuổi mà tôi cho là đẹp nhất của cuộc đời và tôi đang tận hưởng những tháng ngày hạnh phúc, ngập tràn yêu thương. Tôi bỗng thấy cuộc sống thật nhẹ nhàng, bởi mỗi lần mệt mỏi tôi có nơi để dựa vào, tôi có người để sẻ chia. Tình yêu làm cho con người ta trẻ hơn, yêu đời và mộng mơ lắm. Trên đời có những câu chuyện tình yêu thật đẹp, cũng có những mảnh vỡ tình yêu thật bi ai, nhưng xét cho cùng kết quả như thế nào vẫn là do chúng ta quyết định, và suốt chặng đường ấy chẳng phải chúng ta đã từng hạnh phúc lắm sao. Tôi rất thích câu nói như thế này trong phim “Chuyện tình cây táo gai”: “Có lẽ trước đây em chưa từng yêu ai nên em không tin trên đời có tình yêu vĩnh hằng. Chờ lúc em yêu ai đó rồi, em sẽ biết có một người thà chết chứ không phản bội em”. Thời gian cứ mãi chảy trôi, cuộc đời sẽ thật vô vị nếu sống trên đời mà chưa một lần được yêu. Thế nhưng, những gì đang diễn ra trong cuộc sống khiến con người ta không thể “chỉ yêu và sống” tôi muốn lấy một câu nói của Trịnh Công Sơn thay cho lời kết và nhắn nhủ rằng: “Quả thực thì khi người ta còn trẻ người ta có thể dễ dàng từ bỏ một mối tình. Vì người ta nghĩ rằng những hạnh phúc, những điều mới mẻ nhất sẽ đến trong tương lai. Cũng có thể nhưng người ta đâu biết rằng, những gì ta mong muốn và cần nhất chỉ đến một lần trong đời chấp nhận tình yêu là chấp nhận một thứ có có, không không, đùa đùa thật thật. Không có nó thì cuộc sống sẽ tẻ nhạt đến nhường nào”.

Nếu các bạn yêu thích thí sinh TRỊNH THỊ PHƯƠNG hãy truy cập vào Chuyên trang NGƯỜI ĐẸP VIỆT NAM www.nguoidepvn.vn và www.thuonghieu24h.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Chia sẻ bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 011 gửi về Tổng đài 8679 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 011 là Số báo danh của Thí sinh)

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2021

Điều lệ cuộc thi tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2021

Thùy Yên - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %