• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Những người làm từ thiện là những người “giàu có” nhất.

Nguoidepvn.vn - Không có thứ pháp luật nào trên đời bắt người ta phải làm việc thiện, cũng như chẳng ai bắt được ai lấy của người này trao cho người khác, tất cả phải xuất phát từ tâm thì việc từ thiện mới trở nên đáng quý. Hãy mỉm cười và cho đi như thế người làm từ thiện mới đúng là người giàu nhất.

Một Phạm Giáng My tinh khôi với tà áo dài trắng

Thí sinh Phạm Giáng My SBD 027 đến từ Tam Điệp – Ninh Bình. Người đẹp sinh năm 2004 và vừa tốt nghiệp PTTH.

Người đẹp hiện vừa tốt nghiệp PTTH

Cô có chiều cao 1m72, nặng 53kg và số đo 3 vòng 84 – 62 - 89 cm. Với chiều cao vượt trội và vẻ ngoài cuốn hút, Giáng My được đánh giá là một thí sinh “nặng kí” tại cuộc thi năm nay.

Hình thể cân đối với số đo ba vòng: 84 – 62 - 89 cm

Trong một cuộc phỏng vấn ngắn, Phạm Giáng My đã chia sẻ: Những năm gần đây, thông qua các phương tiện truyền thông mà chúng ta được thấy nhiều vấn đề của xã hội. Bản thân em là một người trẻ tuổi vừa tốt nghiệp PTTH và cũng là thế hệ tiếp nhận rất nhanh các thông tin đó. Hầu như bất cứ ở đâu cũng thấy có nhiều người đóng góp tiền bạc làm việc từ thiện như: giúp đỡ những người có bệnh hiểm nghèo có hoàn cảnh khó khăn, giúp trẻ em mồ côi, hay đóng góp cho bếp ăn từ thiện trong thời điểm covit hoành hành, lúc thiên tai lũ lụt, hay chỉ đơn giản là giúp một cụ già sang đường lúc xe cộ tấp nập v.v...Đó là những việc làm đẹp, những việc thiện đáng tuyên dương và cần phát huy.

Em thật tự hào là công dân Việt Nam, một dân tộc có truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái, “lá lành đùm lá rách”.

Trên một đất nước có bề dày lịch sử và truyền thống đáng quý, con người Việt cũng luôn muốn hướng đến những điều thiện lành. Bản thân em nghĩ từ thiện là việc làm tốt, xuất phát từ tấm lòng yêu thương. Không có thứ pháp luật nào trên đời bắt người ta phải làm việc thiện, cũng như chẳng ai bắt được ai lấy của người này trao cho người khác được, tất cả phải xuất phát từ tâm thì việc từ thiện mới trở nên đáng quý. Hãy mỉm cười và cho đi như thế người làm từ thiện mới đúng là người giàu nhất, đó là về giàu tâm thức.

Lúc nào cũng thân thiện và rạng ngời

Có một chàng trai người Việt sang châu phi - nơi mà người dân còn lạc hậu và đói khổ, anh đã lập một kênh Youtube, kiếm được tiền từ chính sản phẩm mà mình lập ra, sau đó dùng số tiền kiếm được giúp đỡ những người dân châu Phi bằng những hành động như: khoan giếng lấy nước sạch, kéo điện, dạy người dân trồng trọt, canh tác nông nghiệp như ở Việt Nam...Hay có một cô ca sĩ sẵn sàng nhận hàng chục em bé mồ côi làm con nuôi và chăm sóc…Những điều ấy nhìn vào tưởng bình thường nhưng thật phi thường!

Có lẽ mọi người còn nhớ những trận lũ lụt miền Trung. Chúng ta đã thấy những gì? Đó là trên mọi nẻo đường là hình ảnh các hàng xe nối đuôi nhau đều căng băng rôn: “Ủng hộ miền Trung”,  “Tiến về miền Trung”...! Còn rất rất nhiều những điều thiện nguyện vẫn đang và sẽ diễn ra, bởi từ thiện là hành động tốt đẹp, thể hiện tình yêu thương của con người với con người, với đồng bào và cao hơn là đồng loại. Nó là cơ sở để xây dựng các mối quan hệ và phát triển đất nước.

Bản thân em là một người trẻ tuổi cần tích cực trong công tác từ thiện.Việc từ thiện rất cần một tấm lòng nhiệt huyết bởi có như thế mới gạt bỏ được sự hoài nghi của 1 số người, tránh bị lợi dụng. Nên ai làm được việc đó phải rất kiên cường, tâm đức vững bền. Hãy "cứ đốt đuốc lên mà đi” thì việc thiện nguyện vẫn luôn là truyền thống tốt đẹp của dân tộc.

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Phạm Giáng My hãy truy cập vào Chuyên trang NGƯỜI ĐẸP VIỆT NAM www.nguoidepvn.vn và www.thuonghieu24h.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Chia sẻ bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 027 gửi về Tổng đài 8679 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 027 là Số báo danh của Thí sinh) 

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2022

Điều lệ Cuộc thi Tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2023

Mai Trang - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %