• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Thí sinh dự thi người đẹp ảnh đã từng là nạn nhân của body shaming

Nguoidepvn.vn - Từng có một quãng thời gian dài trong quá khứ là nạn nhân của “body shaming” (một thuật ngữ chỉ sự miệt thị ngoại hình), Nguyễn Thị Thu Hương đến từ Hưng Yên đã vực dậy thành công, trở thành một cô nàng xinh đẹp, đăng kí tham dự nhiều cuộc thi nhan sắc.

Thiếu nữ bên hồ sen

Thí sinh Nguyễn Thị Thu Hương SBD 026 đến từ Hưng Yên – một tỉnh nằm ở trung tâm của vùng đồng bằng sông Hồng.

Thu Hương sinh năm 2002 và hiện tại đang theo học tại trường Đại học Công nghệ Đông Á và Học viện Múa Việt Nam.

Người đẹp sở hữu chiều cao 162cm, cân nặng 46 kg và số đo ba vòng: 88-61-91 cm

 

Vẻ đẹp tinh khiết

Có một gương mặt sáng và thanh tú, nhờ lợi thế đó mà Thu Hương đã giành được nhiều giải thưởng trong các cuộc thi về nhan sắc như: Top 15 Gương mặt tiềm năng Hòa Ca 2021, Top 20 Người đẹp Tỏa sáng nữ sinh Thanh lịch 2020, Người đẹp ảnh Miss Elegance Beauty Contest 2020. Và cô cũng được chọn làm diễn viên tại Hòa ca 2020 của VTV7.

Vậy nhưng để có được một Thu Hương xinh đẹp như ngày hôm nay, trong quá khứ cô cũng đã từng trải qua không ít lần bị tổn thương bởi chính những người thân quen nhất. Sau đó không lâu, Hương biết đến Phật Pháp và nhờ vào đó cô đã tự chữa lành cho bản thân. Từ một cô gái rụt rè, tự ti và ngại tiếp xúc. Thu Hương đã dần trở nên cởi mở hơn, lấy lại được tình yêu thương của mọi người xung quanh và không những vậy, từ những bài học mà Phật Pháp đem tới, cô còn tích cực truyền tải cho người thân và bạn bè, với mong muốn mang đến một cuộc sống tích cực, tươi đẹp hơn.

“Những ngày còn học cấp 3 em đã từng là nạn nhân của body shaming từ chính những người bạn học cùng. Điều đó khiến bản thân em rơi vào căng thẳng trong một thời gian dài. Nó khiến em rơi vào trầm cảm, tự thu mình và không muốn tiếp xúc với bất kì ai.

Bản thân luôn mong nhanh chóng để được ra khỏi trường, bước sang một môi trường mới. Và cho tới khi em lên đại học, duyên phận đã đưa đẩy em đến với Phật Pháp. Sau một thời gian tìm hiểu và làm theo lời chỉ dạy mà Phật Pháp định hướng, bản thân em đã thay đổi rất nhiều. Nhờ những bài giảng trong kinh Phật, em đã mở mang và khai thông trí tuệ, có một cái nhìn tích cực hơn về cuộc sống, không còn thấy bi quan như trước đây nữa. Và cũng chính từ đó em cảm nhận được tình yêu thương của mọi người xung quanh dành cho mình.

Bên cạnh đó em cũng  đã truyền đi nhiều năng lượng tích cực cho những người xung quanh, giúp cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn. Em cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì điều đó.” – Chia sẻ của Thu Hương

Thời điểm hiện tại Hương chia sẻ có dành thời gian để làm thêm việc thiện như đi thiện nguyện và phát cơm từ thiện cho người vô gia cư, góp một chút sức lực nhỏ bé của mình để giúp cho những người có hoàn cảnh khó khăn.

 

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Nguyễn Thị Thu Hương hãy truy cập vào Chuyên trang NGƯỜI ĐẸP VIỆT NAM www.nguoidepvn.vn và www.thuonghieu24h.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Chia sẻ bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 026 gửi về Tổng đài 8679 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 026 là Số báo danh của Thí sinh) 

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2022

Điều lệ Cuộc thi Tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2023

Mai Trang - Nguoidepvn.vn


 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %