• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Hoa khôi Người đẹp ảnh Mai Phương thành công trong lĩnh vực kinh doanh

 Nguoidep.vn Sau khi giành giải Hoa khôi người đẹp ảnh Việt Nam 2015, Nguyễn Mai Phương không lựa chọn con đường nghệ thuật mà lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh.

Người đẹp ảnh 2015 Nguyễn Mai Phương hiện là Đại sứ Thương hiệu Damo Clinic & beauty

Mai Phương từng chia sẻ “Một người phụ nữ đẹp là một người phụ nữ có nhiều lợi thế trong kinh doanh”. Theo đuổi đam mê, lựa chọn theo ngành làm đẹp và thẩm mỹ là điều Mai Phương mong ước.

Bản thân Mai Phương đã không may mắn khi phải trải qua 3 lần phẫu thuật thẩm mỹ mũi không thành công. Thấu hiểu được điều đấy, nên Mai Phương đã luôn mong muốn tìm ra một địa chỉ uy tín để chị em chăm sóc sức khỏe và gửi gắm sắc đẹp.

Chuyên gia của Damo Clinic & beauty tư vấn làm làm đẹp cho khách hàng.

Damo Clinic & Beauty chính là một cơ sở làm đẹp chuyên nghiệp, đáng tin cậy được Mai Phương lựa chọn và cô đã rất thành công sau ca phẫu thuật tạo hình mũi tại Damo. Bén duyên từ đó, Mai Phương trở thành Đại sứ Thương hiệu và giữ chức danh Phó Tổng Giám Đốc tại Công ty CP Damo Group.  

Người đẹp Mai Phương (Áo dài tím) trong một hội thảo vể làm đẹp do Damo Clinic & beauty tổ chức với sự tham gia của các chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp đến từ Hàn Quốc.

Với hơn 17 năm xây dựng và phát triển tại Hàn Quốc, gần 3 năm tại Việt Nam Damo Clinic & beauty kế thừa sự thành công từ tập đoàn Damo group Health Aging medical Group. Không ngừng đầu tư mở rộng và phát triển hơn nữa về dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ, dịch vụ chăm sóc da, dịch vụ trị bệnh bằng phương pháp đông y...

Từ một thương hiệu non trẻ chập chững bước chân vào thị trường, Viện thẩm mỹ Damo đã dần dần khẳng định mình để trở thành một thương hiệu uy tín và chất lượng trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam.

Điều lệ cuộc thi Tìm kiếm nét đẹp Phụ nữ Tràng An qua ảnh 2019

NT/Theo Bảo Anh - Phapluatplus

https://www.phapluatplus.vn/doanh-nghiep-doanh-nhan/nguoi-dep-anh-nguyen-mai-phuong-lan-san-linh-vuc-kinh-doanh-d110920.html

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %