• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Thêm một Cô giáo mầm non dự thi Nét đẹp phụ nữ Tràng An qua ảnh 2019

 Nguoidep.vn Cuộc thi Tìm kiếm nét đẹp phụ nữ Tràng An qua ảnh năm 2019, đã thu hút được nhiều các cô gái xinh đẹp tài năng đăng kí gửi hồ sơ về cho ban tổ chức.

Nguyễn Thị Dung mang SBD 018 đến từ Nam Định

Nguyễn Thị Dung sinh năm 1990 đến từ Nam Định hiện tại đang là giáo viên mầm non. Đối với Dung, điều đáng tự hào nhất cho đến thời điểm hiện tại chính là được trở thành một cô giáo mầm non, được đồng hành cùng sự trưởng thành của các bé. Hơn thế nữa, cô nàng luôn cho rằng tố chất cần thiết của một người giáo viên dạy trẻ chính là yêu nghề, yêu trẻ, biết kiềm chế, nhẫn nại, có khả năng xử lý tình huống bất ngờ. Đặc biệt, khi trẻ ương bướng thì cần tìm hiểu lý do, ứng xử với các bé bằng sự dịu dàng, nhẹ nhàng.

Cũng theo chia sẻ của Nguyễn Dung, giáo viên mầm non cũng giống như làm dâu trăm họ, đôi khi có những áp lực đặc thù. Bản thân cô luôn chú tâm đến giáo án và đồ dùng, đồ chơi vào các tiết dạy phải phong phú, đa dạng.

Nguyễn Dung cao 1m60 nặng 53 kg, số đo 3 vòng lần lượt là 85-70-90, sở thích của cô nàng là thích đi du lịch nhiều nơi, khám phá những điều mới. Ngoài ra cô giáo có nhiều biệt tài lẻ như: Múa, hát, nấu ăn, cắm hoa..

Nét đẹp của Nguyễn Dung nhẹ nhàng thanh mảnh vào thời gian rảnh rỗi cô nàng đi chơi với bạn bè và tìm hiểu thêm những nét văn hóa, nếp sống của người dân địa phương.

Khi nói đến nét đẹp Tràng An hà nội xưa, Nguyễn Dung không ngần ngại chia sẻ: “Nói đến văn hóa Tràng An là nói đến văn hóa gốc của người Hà Nội kinh kỳ, văn hóa đó thể hiện ở cách giao tiếp ứng xử, kết nối cộng đồng, những phong tục tập quán phong phú, nét ẩm thực thì đa dạng ...tất cả những giá trị văn hóa truyền thống ấy từ lâu đời đã hòa vào dòng chảy văn hóa nói chung của người Tràng An. Nói đến người dân Hà Nội không ai là không nhắc đến với lòng hiếu khách, khi giao tiếp dù là đối với người quen hay người lạ thì người Hà Nội luôn nhiệt tình, niềm nở. Khi khách đến thì pha trà đãi khách mà không phải loại trà đơn giản bình thường mà phải là loại trà ngon ướp sen, ướp nhài mới mang ra đãi khách. Có lẽ chính bởi vậy mà con người Hà Nội luôn giữ được những cái nhìn thiện cảm đối với du khách các nước bởi những nét văn hóa truyền thống nhưng vẫn hiện đại, náo nhiệt nhưng không hề nhàm chán. Vì thế Hà Nội ngày nay có thay đổi thế nào thì đâu đó vẫn lặng lẽ, êm đềm trong dòng chảy dịu dàng thanh lịch của cuộc sống”.

Hãy bình chọn cho Nguyễn Thị Dung  SBD 018 để thí sinh có cơ hội lọt vào vòng Sơ khảo cuộc thi Nét đẹp phụ nữ Tràng An qua ảnh 2019 theo cách sau:

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm 

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 018 gửi về Tổng đài 8679 được quy đổi là 10 Điểm 

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 018 SBD là Số báo danh của Thí sinh)

Điều lệ cuộc thi Tìm kiếm nét đẹp Phụ nữ Tràng An qua ảnh 2019

NT/ Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %