• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Vẻ đẹp của cô gái đất mỏ Quảng Ninh đến với cuộc thi Nét đẹp phụ nữ Tràng An qua ảnh 2019

 Nguoidep.vn Cuộc thi tìm kiếm Nét đẹp phụ nữ Tràng an qua ảnh năm 2019, được tổ chức lần thứ 3 nhằm tìm kiếm những gương mặt tươi mới, ăn hình để làm ảnh bìa xuân năm 2020.

Thí sinh Lê Thị Vân Anh mang SBD 017 tới từ Quảng Ninh

Lê Thị Vân Anh là thí sinh tiếp theo đủ điều kiện dự thi Nét đẹp phụ nữ tràng an qua ảnh 2019, cô nàng sinh năm 1992 đến từ vùng đất mỏ Quảng Ninh, hiện nay Vân Anh đang làm cô giáo mầm non. Ngoài giờ dạy học trên lớp, cô gái 9x cũng đang làm thêm công việc make up và diễn viên người mẫu tự do.

Vân Anh mặc chiếc áo dài cách tân màu đỏ chụp góc nghiêng toát lên vẻ đẹp thanh thoát tinh tế

Vân Anh sở hữu chiều cao 1m60, nặng 45kg, số đo 3 vòng lần lượt là 80 - 64 – 85. Khi được chia sẻ về sở thích của mình cô nàng thích được mua sắm, nghe nhạc, đi du lịch nhiều nơi và ăn những món ăn đường phố...đặc biệt cô nàng có năng khiếu hát và hát được nhiều thể loại nhạc.

Với gương mặt thanh cao khác biệt, Vân Anh được mời làm người mẫu cho các show trình diễn của các nhà thiết kế và người mẫu quảng cáo cho nhiều nhãn hàng

Trước khi đến với cuộc thi Nét đẹp phụ nữ Tràng An qua ảnh 2019, Vân Anh đã từng tham gia các cuộc thi bên ngoài khác và dành được nhiều giải thưởng đáng nể như: Miss phong cách( Hkphone ), Á quân Miss Sexy Model 2018.

Vân Anh sở hữu sống mũi cao với nước da trắng mịn

Nhắc đến nét đẹp Tràng An xưa và nay, Vân Anh bồi hồi xúc động: “Người Hà Nội nói chung và người Tràng An nói riêng là nơi hội tụ, tích hợp các luồng văn hóa ,để rồi thẩm thấu, chắt lọc và tỏa sáng. Đây cũng đồng thời là nơi tập hợp các danh nhân văn hóa, các tao nhân mặc khách ở mọi thời đại và mọi thế hệ. Chính những yếu tố đó làm nên văn hóa Thăng Long - Đông Đô - Hà Nội - mảnh đất ngàn năm văn hiến, thì thử hỏi làm sao người Tràng An không thanh lịch cho được. Đi tìm một phẩm chất gì khác để nói lên được nét đặc trưng thanh lịch của người Hà Nội quả thực như mò kim đáy bể. Người Hà Nội là tổng hòa tất cả các phẩm chất như ứng xử bao dung, lịch thiệp, không địa phương, không cục bộ, không gây mặc cảm, không tỏ ra kỳ thị, là sự coi trọng các giá trị văn hóa tinh thần và mở rộng ra là coi trọng con người, là một quan niệm rộng rãi cho sự tự do và chứng kiến cá nhân... Nếu không có những phẩm chất “thanh lịch” của người Hà Nội đó sẽ không có Hà Nội phát triển hưng thịnh như ngày nay. Chính với nét ứng xử thanh lịch ấy mà ai được sống ở Hà Nội, trở thành cư dân Hà Nội đều cảm thấy tự hào là được sống trong không gian Hà Nội.
Nói cách khác, những gì cả nước có, Hà Nội đều có. Hà Nội luôn gắn với cả nước". 

Hãy bình chọn cho Lê Thị Vân Anh  SBD 017 để thí sinh có cơ hội lọt vào vòng Sơ khảo cuộc thi Nét đẹp phụ nữ Tràng An qua ảnh 2019 theo cách sau:

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm 

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 017 gửi về Tổng đài 8679 được quy đổi là 10 Điểm 

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 017 SBD là Số báo danh của Thí sinh)

Điều lệ cuộc thi Tìm kiếm nét đẹp Phụ nữ Tràng An qua ảnh 2019

NT/ Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %