• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Loạt hình ảnh Á khôi Hoàng Mai được ca ngợi là “đẹp không góc chết”

 Nguoidep.vn Vừa qua Á khôi 3 Lê Hoàng Mai- Người đẹp ảnh Việt Nam 2017 chụp một bộ ảnh sexy lạ mắt, khoe được vóc dáng thon gọn của mình.

Á khôi 3 Lê Hoàng Mai- Người đẹp ảnh Việt Nam 2017

Năm 2017 là một năm đầy thành công với người đẹp đến từ thành phố cảng – Hải Phòng bởi cô đã xuất sắc giành danh hiệu Á khôi 3 tại cuộc thi Miss Photogenic Viet Nam 2017.

Hoàng Mai chụp trong shot hình lung linh huyền ảo, mặc chiếc váy kim tuyến 2 dây bó sát eo, xẻ tà khoe được đôi chân dài thon gọn của mình. Cô nhận được rất nhiều lời khen của mọi người bởi vẻ đẹp nữ tính, kiêu sa

Người đẹp Lê Hoàng Mai từng là cựu sinh viên đầy tài năng và vô cùng năng động của trường Đại học Tôn Đức Thắng, từ những ngày đầu tham gia và các đấu trường sắc đẹp Lê Hoàng Mai được đánh giá khá cao về kỹ năng và sự thông minh của mình.

Để có 1 vóc dáng hoàn hảo, nước da trắng mịn Hoàng Mai thường bổ sung rau xanh, các loại củ và trái cây, hơn thế nữa, người đẹp thường xuyên tập luyện thể dục thể thao để rèn luyện sự dẻo dai cho cơ thể.

Sở hữu gương mặt đẹp “không góc chết”, với lợi thế chụp hình ăn ảnh, thần thái.  Á khôi Hoàng Mai được nhiều nhãn hàng “chọn mặt gửi vàng”. Cô nàng chia sẻ:“ Tôi đam mê làm người mẫu ảnh từ  khi còn nhỏ và tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn nữa để các nhãn hàng tin tưởng và đồng hành cùng với tôi”. Hoàng Mai chọn TP.HCM là nơi lập nghiệp và gặt hái được thành tựu đáng kể trong sự nghiệp của mình.

Người đẹp luôn biết cách biến hóa phong cách của mình trở nên đa dạng, khi nữ tính, mỏng manh, dịu dàng và lúc lại cá tính, năng động, sexy phù hợp với xu hướng, cuộc sống hiện tại.

Chúc cho Á khôi Hoàng Mai ngày càng xinh đẹp, thành công trong cuộc sống và có nhiều dự án hoạt động trong tương lai hơn nữa.

Điều lệ cuộc thi Tìm kiếm nét đẹp Phụ nữ Tràng An qua ảnh 2019

NT/ Nguoidep.vn 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %