• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Trọn bộ ảnh “thần thái” của hoa khôi Người đẹp ảnh việt Nam 2019- Nguyễn Ngọc Lệ Oanh

 Nguoidep.vn Mới đây hoa khôi Người đẹp ảnh Việt Nam 2019- Nguyễn Ngọc Lệ Oanh chụp 1 bộ ảnh nhằm tri ân sau một tuần đăng quang cũng như tỏ lời cảm ơn tới những người luôn giúp đỡ và sát cánh cô gái trong suốt chặng đường diễn ra cuộc thi.

Hoa khôi Người đẹp ảnh Việt Nam 2019- Nguyễn Ngọc Lệ Oanh

Nguyễn Ngọc Lệ Oanh, cô sinh năm 2000 hiện đang là sinh viên khoa sư phạm tiếng Anh - ĐH Sài Gòn. Với chiều cao 1m64, nặng 50kg và số đo hình thể hoàn hảo 84-62-92, cùng với sự cố gắng và học hỏi không ngừng đã giúp người đẹp chinh phục được các thành viên Ban giám khảo để bước lên ngôi vị cao nhất của cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2019.

Lệ Oanh chọn cho mình chiếc đầm dạ hội màu đỏ xẻ tà khoe được vóc dáng và đường cong hình chữ S

Tại đêm chung kết, sau khi được xướng tên ở ngôi vị cao nhất, Nguyễn Ngọc Lệ Oanh chia sẻ: "Cô không hứa nhưng sẽ cố gắng hết sức mình để tuyên truyền và quảng bá hình ảnh của người phụ nữ Việt Nam không chỉ xinh đẹp mà còn có tri thức, có hiểu biết xã hội đến với bạn bè quốc tế".

Góc nghiêng chụp đầy sức cuốn hút của hoa khôi Lệ Oanh

Ngoài việc học trên lớp cô nàng cũng hay tham gia các hoạt động nghệ thuật của trường, đặc biệt Lệ Oanh rất đam mê và thích nhảy hiện đại

Lệ Oanh là một người sống rất tình cảm, chính vì vậy cô nàng không quên gửi lời cảm ơn tới gia đình và ban tổ chức cuộc thi: “ Con muốn gửi lời cảm ơn đến Gia đình đã bên cạnh và thương con, dù thế nào thì con vẫn là con của ba mẹ, là em của chị hai. Con sẽ cố gắng là bản sao tốt nhất, hoàn thiện nhất chỉ khi hai tiếng “ Gia đình “ vẫn luôn ở đây” –  Đối với BTC: “ Em xin cảm ơn BTC đã tạo ra một sân chơi vô cùng bổ ích cho các thí sinh được giao lưu, học hỏi và thể hiện bản lĩnh của mỗi người.”

Cô nàng sở hữu nét đẹp thanh tú, hiện đại là một gương mặt nhận được rất nhiều thiện cảm của mọi người từ ánh mắt nhìn đầu tiên. Lệ Oanh đang trau dồi thêm môn ngoại ngữ của mình để ngày càng hoàn thiện hơn.

Điều lệ cuộc thi Tìm kiếm nét đẹp Phụ nữ Tràng An qua ảnh 2019

NT/ Nguoidep.vn 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %