• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Biết đâu chờ đợi chính là một tên gọi khác của hy vọng?

Nguoidepvn.vn - Mới đây, một đại diện đến từ Hà thành đã trở thành gương mặt tiếp theo lọt vào vòng sơ khảo cuộc thi Miss Photogenic Vietnam – Cuộc thi Người đẹp Ảnh Việt Nam 2021.

Đỗ Khánh Phương sinh năm 1996, cô sinh ra và lớn lên tại Hà Nội đã lọt vào vòng sơ khảo cuộc thi Người đẹp Ảnh Việt Nam 2021 với SBD 034.

Hiện Khánh Phương đang kinh doanh tự do tại quê nhà. Đặc biệt người đẹp có sở thích lưu giữ những khoảnh khắc trong mỗi khung hình.

Khánh Phương cao 1m69, nặng 50kg với số đo ba vòng lần lượt là 88 – 63 – 90. Với chỉ số hình thể cân đối, Khánh Phương được đánh giá sẽ tiến sâu cuộc thi năm nay.

Khánh Phương tự tin khoe thân hình cân đối cùng đôi chân nuột nà

Chia sẻ về những sở thích của mình, người đẹp cho biết mình có năng khiếu về hát. Ngoài ra, cô yêu thích dạo phố, có niềm đam mê đặc biệt với ẩm thực.

Cô thường xuyên tập các môn thể thao để giữ gìn vóc dáng. 

Khi nói về ý nghĩa của hai chữ “chờ đợi” trong tình yêu, Khánh Phương chia sẻ:

“Bao nhiêu nỗi nhớ để được gọi là yêu? Bao nhiêu chờ đợi để đổi một tình yêu chân thành? Bao nhiêu chân thành để chứng minh cho tình yêu duy nhất? Câu trả lời không bao giờ là đủ cả. Vậy nên, nếu yêu ai đó thật lòng, đừng bắt họ chờ đợi quá lâu, bởi vì ngoảnh đi ngoảnh lại, đến khi chúng ta nhận ra để rồi tìm về, có thể sẽ không bao giờ thấy họ nữa. Không ai có nghĩa vụ phải chờ đợi ai trong cuộc sống này, mọi sự chờ đợi đều là tự nguyện. Nhưng khi sự tự nguyện đó biến dần thành gánh nặng, chẳng ai có thể mãi mãi sống một cuộc sống mà mãi mãi chỉ đứng yên trông ngóng? Vẫn biết rằng, nếu yêu thương đủ lớn thì chờ đợi chỉ là một cách thử thách tình cảm, trải qua thời gian, điều gì là bền vững đích thực thì sẽ ở lại. Nhưng có cách thức ngu ngốc nào lại bắt người mình yêu đốt hy vọng, chờ đợi lâu đến thế? Riêng việc chờ đợi thôi đã khiến bất cứ ai cũng đều cảm thấy mệt mỏi, thì việc bắt sự chờ đợi ấy phải trải qua thời gian là việc làm tàn nhẫn nhất. Thà rằng cứ thẳng thắn mà buông tay, thà rằng đừng gieo bất cứ một tia hy vọng nào ngay từ đầu, thì sẽ không ai phải chịu những tổn thương quá lớn.

Tình yêu đã ra đi, dùng cách nào cũng không thể tìm lại, người đã cạn niềm tin, dù đuổi theo kéo lại cũng sẽ không quay về”...

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Đỗ KHÁNH PHƯƠNG hãy truy cập vào Chuyên trang NGƯỜI ĐẸP VIỆT NAM www.nguoidepvn.vn  www.thuonghieu24h.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Chia sẻ bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 034 gửi về Tổng đài 8679 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 034 là Số báo danh của Thí sinh)

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2021

Thùy Yên - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %