• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Suy nghĩ của cô gái khi đứng trước Nữ anh hùng Út Tịch

Nguoidepvn.vn - Thí sinh Nguyễn Minh Thơ SBD 086 nói gì khi được tìm hiểu về Nữ anh hùng lực lượng vũ trang Nhân Dân Út Tịch lừng lẫy và những liên hệ với chính bản thân mình. 

Sở hữu vẻ đẹp trẻ trung và năng động

Thí sinh Nguyễn Minh Thơ SBD 086 đã nhận được câu hỏi thi Vòng Bán kết Miss Photogenic Vietnam 2018 như sau: Bạn hiểu thế nào về khẩu hiệu: “Anh hùng - Bất khuất - Trung hậu - Đảm đang”. Hãy liên hệ thực tế giữa bạn và chị Út Tịch để làm nổi bật khẩu hiệu trên"

Khéo léo khoe đường cong qua trang phục bikini

Cô gái trẻ đã có suy nghĩ: "Ngày hôm nay, em được sống trong thời đại hòa bình, không tận mắt nhìn thấy những anh hùng cầm súng đánh giặc để bảo vệ tổ quốc, cũng không còn thấy bom đạn nhưng em vẫn được nghe câu nói rất nổi tiếng của chị Út Tịch ngày trước “ còn cái lai quần cũng đánh “. Chính câu nói đấy đã ngấm vào lòng dân ta những lúc chật vật, éo le trong cuộc chiến trước đây. cũng từ câu nói đó đã cho em hiểu thêm rằng cuộc sống ngày ấy khó khăn hiểm trở nhường nào. Câu nói đó thể hiện ý chí của một  người phụ nữ kiên cường bất khuất cùng với sự hy sinh cao cả của mỗi người lúc bấy giờ. Người phụ nữ không chịu khuất phục trước khó khăn, sẵn sàng hy sinh bản thân vì nước để giành lấy hòa bình cho đất nước. Mặc dù được sống trong hòa bình hôm nay nhưng em vẫn không quên đi công ơn của biết bao nhiêu người đã nằm xuống, đã hy sinh để cho em có được cuộc sống êm ấm này. Chính vì lẽ đó mà em càng thêm yêu thương quê hương đất nước của mình hơn. Nhìn lại lịch sử hào hùng của dân tộc em càng hiểu rằng mình nên cố gắng học tập tìm tòi để đóng góp một phần nhỏ công sức của mình để phát triển nước nhà. Thay vì trước đây cầm súng để giữ nước, thì hôm nay trong bầu trời hòa bình em sẽ cố gắng nổ lực trao dồi kiến thức, tự rèn luyện, phấn đấu, tự tin vào bản thân. Sống có ít cho xã hội, sống có đạo đức, trung thực và sống có lòng vị tha, nhân ái để làm vẻ vang 8 chữ vàng mà Bác đã dành tặng cho người phụ nữ Việt Nam “ Anh hùng - bất khuất – trung hậu – đảm đang ”.

Nguyễn Minh Thơ SBD 086

Liên hệ với từ hình tượng nhân vật tới phụ nữ Việt Nam và với chính bản thân mình, cô cho biết "Vì vậy, Khi nhắc đến người phụ nữ Việt Nam thì chúng ta sẽ nhớ ngay tới khẩu hiệu “ Anh hùng – bất khuất – trung hậu – đảm đang “ mà Bác Hồ kính yêu đã khen tặng người phụ nữ nước ta".

Tại Vòng bán kết Miss Photogenic Vietnam 2018 - Người đẹp ảnh Việt Nam 2018, BTC quyết định sẽ chọn hai thí sinh có điểm tổng cao nhất (quy đổi từ điểm Like, chia sẻ, nhắn tin bình chọn qua tổng đài 8655) để vào thẳng Vòng Chung kết Miss Photogenic Vietnam 2018.

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Nguyễn Minh Thơ SBD 086 hãy truy cập vào Trang điện tử  http://www.nguoidepvn.vn/ click vào chuyên mục “Người đẹp ảnh Việt Nam” tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 086 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 086 SBD là Số báo danh của Thí sinh) cơ hội cho bạn ấy vào chung kết

Công bố top 40 cô gái xuất sắc nhất vào Vòng bán kết Miss Photogenic Vietnam 2018 

Đoàn Trang-Nguoidepvn

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %