• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Gặp gỡ cô gái Cà Mau duyên dáng và năng động

Nguoidepvn - Người đẹp Giang Bích Cẩm đến từ Cà Mau mang số báo danh 159, cao 1m65, cân nặng 47kg với số đo ba vòng 83-62-87.

Sinh năm 1998, hiện đang là học sinh trung học ở vùng sông nước tận cuối cùng tổ quốc, cô nữ sinh Giang Bích Cẩm có niềm say mê với kịch. Bên cạnh có năng khiếu diễn kịch, viết kịch bản, Bích Cẩm còn có khả năng làm MC và thuyết trình.

Cô nữ sinh trung học vùng sông nước Cà Mau

Nói về vẻ đẹp của người phụ nữ, Bích Cẩm viết, "Cuộc sống ngày càng phát triển, hình ảnh người phụ nữ càng quan trọng-người mà có thể cho rằng không thể biến mất trong cuộc sống hiện nay". Cô cũng cho rằng "nét đẹp, sự dịu dàng và bản năng của mỗi nguời phụ nữ ngày càng được công nhận".

Bích Cẩm có sở thích đi du lịch, đọc sách, nấu ăn

Đến với cuộc thi Miss Photogenic Vietnam 2017, Bích Cẩm đánh giá rằng "đây là một cuộc thi rất thiết thực, giúp những bạn nữ có thể tỏa ra những sức hút của bản thân, đồg thời việc lớn hơn là được học hỏi kinh nghiệm, trau dồi những bí quyết làm đẹp; cuộc thi “NGƯỜI ĐẸP ẢNH VIỆT NAM” đã năng tầm phụ nữ, giúp người phụ nữ càng được gần gũi với môi trường bên ngoài và được mở rộng ra tầm quốc tế". 

"Đây là cuộc thi có thể thỏa mãn đam mê và giúp tôi rút được nhiều kinh nghiệm, sẽ càng vững bước hơn trong sự nghiệp của mình"

Bich Cẩm tự hào rằng "Người phụ nữ Việt Nam, ngày càng xinh đẹp và tài giỏi, có thể sánh với tất cả các nước trên thế giới. Qua đó, tôi càng cảm thấy yêu hơn, quý hơn, và trân trọng hơn nơi tôi đang sinh sống".

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Giang Bích Cẩm hãy truy cập vào Trang điện tử www.nguoidepvn.vn  click vào chuyên mục “Người đẹp ảnh Việt Nam tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 159 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, SBD 159 là Số báo danh của Thí sinh)

Thể lệ cuộc thi Miss Photogenic 2017 

Cẩm Nhung - Người đẹp Việt Nam

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %