• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Cô gái Cao Lan mang một luồng gió mới đến với Miss Photogenic 2022

Nguoidepvn.vn Người đẹp Khổng Thị Kiều mang trong mình dòng máu Cao Lan. Đến từ vùng đất nổi tiếng với nhiều mỹ nữ, người đẹp thừa hưởng nét đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát như cơn gió mát giữa tiết trời oi bức của mùa hạ.

Khổng Thị Kiều sinh năm 2002, đến từ Tuyên Quang - vùng đất được mệnh danh là “cái rốn” mỹ nhân của cả nước.

Người đẹp có nguồn gốc Cao Lan (hay thường được gọi dân dã là người Trại) – một trong hai nhóm của dân tộc Sán Chay.

Cô gây ấn tượng với vóc dáng mảnh mai cùng chiều cao 1m63 và cân nặng 46kg, số đo 3 vòng là 86-62-89 cm.

Quả đúng với câu ca “Chè Thái – Gái Tuyên”, “người con gái xứ Tuyên này” không những sở hữu một làn da trắng mịn mà cùng với đó là gương mặt dịu dàng đằm thắm, vẻ đẹp mà bất cứ ai gặp rồi cũng sẽ lưu luyến, như gặp một cơn gió mát lành giữa trưa hè oi bức.

Hiện nay cô đang là sinh viên Trường Cao Đẳng Du Lịch và Công Thương.

Với gương mặt xinh xắn cùng vóc dáng mảnh mai, người đẹp đã nhận được nhiều lời đề nghị làm mẫu ảnh, và đó cũng là khởi đầu cơ hội nghề nghiệp của cô. Bản thân là một người năng động nên ngoài làm mẫu ảnh, cô cũng lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh. Không quá lời khi nhận xét cô là một người đa di năng.

Vừa học, vừa làm nên người đẹp không có quá nhiều thời gian rảnh. Tuy nhiên không vì thế mà cô xao nhãng và bỏ bê bản thân. Cô lựa chọn tập luyện hai bộ môn là múa đương đại và nhảy, như một hình thức rèn luyện thể thao, vừa là thỏa mãn niềm yêu thích của bản thân.

Ngoài ra cô cũng lựa chọn tập Thiền – một biện pháp hữu cho con người ta khỏe mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần.

Theo quan điểm của người đẹp thì dù làm bất kì việc gì, thái độ chính là yếu tố quan trọng nhất. Dù trong công việc hay cuộc sống thường nhật phải luôn giữ một thái độ tích cực.

Có thể thấy khi đối mặt với những khó khăn trong cuộc sống, một loạt các trạng thái tiêu cực sẽ xảy ra. Đây là điều khó tránh khỏi. Tuy nhiên hoàn cảnh sống, hay những yếu tố khách quan là không thể thay đổi được. Chúng ta chỉ có thể thay đổi về cách nhìn nhận của bản thân, từ đó đưa ra phương án giải quyết phù hợp nhất.

Và khi cách nhìn nhận của bạn theo chiều hướng tích cực thì lúc nào bạn cũng cảm thấy vui vẻ, lạc quan. Nguồn năng lượng vô giá đó sẽ giúp bạn không chỉ thoải mái tinh thần, mà bản thân cũng sẽ thấy tự tin hơn.

“Tôi rất tâm đắc với câu nói: “Khi bạn khao khát một điều gì đó, cả vũ trụ sẽ hợp lực giúp bạn đạt được điều đó”.

Đến với cuộc thi năm nay, tôi cũng mang theo một thái độ lạc quan, tích cực. Tham dự cuộc thi cũng chính là con đường thực hiện giấc mơ của mình. Và tôi có niềm tin mãnh liệt vào một ngày thành công sẽ đến với tôi. Nhưng tôi cũng biết chỉ dựa vào niềm tin thì sẽ chưa thể đưa tôi đến thành công một cách dễ dàng, mà tôi còn phải nỗ lực hết sức mình. Chìa khóa ở đây chính là sự kiên trì mỗi ngày, cố gắng hết mình để biến giấc mơ thành hiện thực.”

 

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Khổng Thị Kiều hãy truy cập vào Chuyên trang NGƯỜI ĐẸP VIỆT NAM www.nguoidepvn.vn và www.thuonghieu24h.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Chia sẻ bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 022 gửi về Tổng đài 8679 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 022 là Số báo danh của Thí sinh)

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2022

Điều lệ Cuộc thi Tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2023

Mai Trang - Nguoidepvn.vn

 

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %