• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Người đẹp quê hương Yên Bái mang điều bất ngờ gì khi đến với cuộc thi Miss Photogenic 2022?

Nguoidepvn. vn - Liệu có phải những người đẹp ở thế hệ Gen Z – một thế hệ sinh ra trong thời đại công nghệ bùng nổ sẽ thường bỏ quên mất những giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc? Để trả lời cho câu hỏi đó, hãy cùng nguoidepvn.vn gặp gỡ cô gái Phan Yến Nhi đến từ Yên Bái.

Cô gái dân tộc Tày - Phan Yến Nhi hiện tại đang là học sinh lớp 12 trường THPT Văn Chấn – Yên Bái. Cô sở hữu một thân hình cân đối với chiều cao 1m66, chỉ số hình thể là 75- 63- 87cm cùng cân nặng 44kg. Với lợi thế về ngoại hình nên Yến Nhi thường được ưu ái lựa mặt gửi vàng chọn làm mẫu ảnh.

Thuộc thế hệ Gen Z, được sinh ra và lớn lên trong sự bùng nổ của thời đại công nghệ kỹ thuật số như Internet, mạng xã hội, hay thiết bị di động. Chính bởi vậy Yến Nhi cũng giống với các bạn trẻ cùng thế hệ có nhiều cơ hội giao lưu và tiếp xúc với thế giới rộng lớn. Và có lẽ đó cũng là một lợi thế cho cô trong việc tìm kiếm cơ hội, để giúp một cô gái chưa đầy 20 tuổi có thể tự chủ về mặt kinh tế từ nhiều năm nay. Hiện tại Yến Nhi đã sở hữu cho mình một tiệm nail nhỏ ở địa phương. Cùng với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề nail và makeup thì có thể khẳng định cô hoàn toàn có thể sử dụng đôi bàn tay của mình để làm đẹp cho người, làm đẹp cho đời.

Bản lĩnh, năng động – quả là không quá lời khi nhận xét về cô gái này

Và thật thú vị khi được biết, mặc dù thường ngày Yến Nhi giao tiếp với mọi người chủ yếu bằng tiếng Việt, nhưng cô còn sở hữu một lượng kha khá ngôn ngữ Tày – là ngôn ngữ truyền thống của dân tộc. Dù chưa đủ xuất sắc nhưng với một người hiện đại và còn rất trẻ tuổi như cô mà vẫn lưu giữ cho mình những giá trị và bản sắc văn hóa dân tộc thì thật là đáng quý.

Khi tiếp xúc, Yến Nhi trải lòng nhiều về cuộc đời và đặc biệt về những người bạn của cô. Cùng với nguoidepvn.vn tìm hiểu về câu chuyện của cô gái này nhé:

“Trong cuộc sống của mỗi người, ai cũng có những mối quan hệ khác nhau, không chỉ mỗi quan hệ gia đình mà còn những quan hệ quan trọng khác nữa. Điển hình như tình bạn, người mà gắn bó với nhau suốt quãng đường học tập và lớn lên cùng nhau, trải qua bao nhiêu khó khăn cũng có nhau. Và chúng ta đều có những người bạn và câu chuyện về riêng mình.Tôi có hai người bạn quen nhau từ lớp mười đến nay cũng ba năm rồi, thời gian bên nhau không ngắn cũng chẳng phải dài. Nhưng chúng tôi đã cùng nhau trải qua rất nhiều chuyện, cùng nhau vượt qua mọi thử thách của cuộc sống bộn bề. Tôi không may như những người khác, tôi có một gia đình không mấy trọn vẹn, phải học cách tự lập từ nhỏ. Trong khi các bạn cùng trang lứa đang được bố mẹ bao bọc nuôi dưỡng thì tôi phải vừa học vừa làm để trang trải cuộc sống êm ấm hơn. Và rồi tôi đã đạt được mong muốn của mình trở thành thợ làm nail và makeup, cái nghề không mấy nhàn hạ. Trong khi mọi người đang yên giấc ngủ thì tôi phải lọ mọ từ một hai giờ đêm để đi makeup cho cô dâu và các bạn học sinh chụp kỉ yếu. Là một người rất sợ tối nhưng thật may mắn vì hai cô bạn của tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng tôi mỗi khi đi làm đêm, an ủi mỗi khi tôi buồn, bên cạnh nhau lúc khó khăn, mỗi khi tôi đau đớn muốn sụp đổ thì các bạn tôi đã giúp đỡ tôi lấy lại sự mạnh mẽ để vươn lên. Mỗi người một tính một nết nhưng ba đứa tôi luôn luôn biết cách nhẫn nhịn, nhường nhau về mọi thứ. Khi biết tôi có ý định tham gia cuộc thi này bạn tôi rất ủng hộ và luôn động viên tôi rằng phải cố gắng thì sẽ đạt được kết quả mà mình mong muốn. Tôi cảm thấy mình thật sự rất may mắn rất khi gặp được những người bạn này. Tôi muốn giử lời cảm ơn những người bạn luôn san sẻ yêu thương đùm bọc nhau, tin tưởng và cảm thông cho nhau trong suốt thời gian học với nhau tôi cũng mong muốn chúng ta mãi chơi với nhau và đi cùng nhau trên quãng đường tương lai nhé. Yêu hai bạn của tôi.

Qua câu chuyện của chính bản thân mình, tôi đã nhận ra rằng tình bạn cũng là một trong những thứ tình cảm rất quan trọng và rất cần thiết, đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống của con người chúng ta."

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Phan Yến Nhi hãy truy cập vào Chuyên trang NGƯỜI ĐẸP VIỆT NAM www.nguoidepvn.vn và www.thuonghieu24h.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Chia sẻ bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 023 gửi về Tổng đài 8679 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 023 là Số báo danh của Thí sinh)

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2022

Điều lệ Cuộc thi Tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2023

Mai Trang - Nguoidepvn.vn

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %