• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Nét đẹp "dịu hiền" của cô gái Phú Yên khi tham dự Miss photogenic Vietnam 2022

Nguoidepvn.vn - Phú Yên mang vẻ đẹp dịu dàng, duyên dáng, ghi dấu trong lòng du khách là hình ảnh đồng lúa thẳng cánh cò bay, bãi biển trong vắt hay gành đá đĩa nhấp nhô đầy lý thú. Không những thế, con người Phú Yên cũng rất thân thiện, nhiệt tình và hiếu khách. Kim Khuê – một đại diện đến từ Phú Yên là thí sinh tiếp theo lọt vào vòng sơ khảo cuộc thi Miss Photogenic Vietnam 2022 với SBD 013.

Kim Khuê đẹp dịu dàng trong tà áo dài

Nguyễn Thị Kim Khuê sinh năm 2000, cô sinh ra và lớn lên tại vùng đất được gọi “xứ hoa vàng cỏ xanh”. Hiện người đẹp đang là sinh viên của trường đại học Yersin Đà Lạt.

Một ánh mắt "đốn tim" bao người 

Là một sinh viên, ngoài những giờ lên lớp Kim Khuê còn rất tích cực tham gia các hoạt động tình nguyện. Đồng thời người đẹp còn dành thời gian tập luyện cho những năng khiếu cá nhân như nhảy, múa,…

Người đẹp sở hữu chiều cao 1m74, cân nặng 55kg cùng chỉ số hình thể là 84 – 61 – 93. Đến với cuộc thi Miss Photogenic Vietnam 2022, Kim Khuê ngoài mong muốn thử thách bản thân mà cô còn muốn truyền tải năng lượng tích cực đến mọi người nói chung, các bạn trẻ nói riêng.

Khi được hỏi “Thế nào là một tình bạn đẹp?”, người đẹp Phú Yên đã có những chia sẻ rất chân thành, gần gũi: “Bạn nghĩ thế nào là tình bạn đẹp? Đó là hàng ngày phải gặp nhau, la cà các hàng quán, chực chờ các bộ phim hot hit trong rạp để kéo nhau đi, hay là an ủi nhau những lúc sự cố cuộc sống không may khiến chúng ta buồn lòng,vân vân và mây mây các thứ chuyện trên đời này. Đối với mình tình bạn đẹp là dù chúng ta không cùng chí hướng, mỗi người cách nhau nửa vòng Trái Đất để muốn tương lai tốt đẹp hơn, ổn định hơn. Vào mỗi dịp gặp gỡ có thể luyên thuyên mãi không bao giờ hết chuyện, là lúc một trong hai gặp chuyện người kia có thể tạm gác lại công việc để ở cạnh an ủi. Tình bạn đẹp nhiều lúc chỉ đơn giản nghe tiếng thở là biết bạn mình đã gặp chuyện không vui”.

Nếu các bạn yêu thích thí sinh NGUYỄN THỊ KIM KHUÊ hãy truy cập vào Chuyên trang NGƯỜI ĐẸP VIỆT NAM www.nguoidepvn.vn  www.thuonghieu24h.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Chia sẻ bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 013 gửi về Tổng đài 8679 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 013 là Số báo danh của Thí sinh)

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2022

Điều lệ Cuộc thi Tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2023

Thùy Yên - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %