• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Nguyễn Thị Nga: Tôi đã từng ao ước như Tăng Hà nữ doanh nhân thành đạt

 

Nguoidepvn.vn - Nguyễn Thị Nga số báo danh 187 đến từ Hưng Yên, cô luôn là điểm chú ý của BTC cuộc thi Người đẹp Ảnh Việt Nam vì sự trong sáng và ngây thơ mà người đẹp có được

 

Nguyễn Thị Nga số báo danh 187 đến từ Hưng Yên cô có cảm nhận sâu sắc về Tăng Hà người mà Nga luôn ngưỡng mộ lâu nay vì sự tài giỏi của cô ấy

Trong cuộc sống hiện đại, phụ nữ Việt không chỉ ngày càng xinh đẹp, khéo léo và biết chăm sóc gia đình chồng con một cách thông minh, khoa học hơn. Không chỉ an phận làm một người vợ người mẹ đảm đang, nhiều người đã dũng cảm đương đầu với những sóng gió nơi thương trường. Và thực tế, đã có không ít phụ nữ trở thành những doanh nhân thành đạt và nổi tiếng.
Trong showbiz Việt hiện nay nổi lên nhiều tên tuổi ngôi sao thành danh ở lĩnh vực buôn bán, kinh doanh. Họ nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Có thể xuất phát điểm của các nữ doanh nhân này có nhiều thuận lợi hơn những phụ nữ khác. Họ đã có sẵn sự nổi tiếng và nhan sắc trời phú và đôi khi là cả khả năng tài chính mạnh mẽ nhưng cũng khó có thể phủ nhận được sự thông minh, giỏi giang và đầu óc sắc bén mà các nữ doanh nhân đã trau dồi, tích lũy. 

Tăng Hà nữ diễn viên và doanh nhân thành đạt

Thanh Nga chia sẻ: "Tôi so sánh mỗi người phụ nữ Việt Nam như những người phụ nữ vàng: luôn mạnh mẽ, và bản lĩnh trước mỗi thử thách, giống như ngạn ngữ của người xưa: "Lửa thử vàng, gian nan thử sức".
Tăng Thanh Hà - nữ doanh nhân thành đạt trên thương trường mà tôi thấy cảm phục nhất, chỉ cần nhắc đến tên là đã thấy có cảm tình.

Người ta yêu mến Hà Tăng không chỉ vì cô xinh đẹp mà còn bởi cô là một nàng ngọc nữ sạch bong scandal giữa chốn showbiz rối ren, một người phụ nữ khéo léo, thông minh và tinh tế. Vốn là một phụ nữ tự lập nên cô kiến tạo cho mình một sự nghiệp riêng không phụ thuộc dù hoàn toàn có thể ngồi yên hưởng thụ cuộc sống an nhàn, sung sướng của một mệnh phụ phu nhân. Với những nỗ lực không ngừng, hiện tại ngọc nữ xinh đẹp đã là một bà chủ mát tay trong lĩnh vực kinh doanh và luôn định ra cho mình các mục tiêu để phấn đấu và hoàn thành. Hà Tăng từng chia sẻ rằng: " Hà mong muốn được làm những công việc mà mình yêu thích. 
Với Hà kinh doanh không chỉ cho vui, mà đây là công việc nghiêm túc cần đầu tư kỹ lưỡng”. Theo quan niệm của riêng tôi nguồn vốn cần đầu tư kỹ lưỡng là về kiến thức và kinh nghiệm. 

Ngày bé, trong vòng tay gia đình, ước mơ của tôi khá giản dị, đó là trở thành một cô gái học giỏi, biết ứng xử, hòa nhã và yêu thương mọi người. Nhưng khi bước chân vào đời, tôi nhận ra, ngoài điều ước giản đơn kia, tôi còn phải đặt ra những mục tiêu lớn hơn để hoàn thiện bản thân. Tôi xác định phải theo đuổi lâu dài hình ảnh một cô gái năng động, giỏi giang, xinh đẹp và thân thiện, mang cảm hứng và năng lượng tốt đến với mọi người. Tôi luôn tâm niệm rằng: "Women shouldn't be afraid to put themselves forward".

Mỗi người chúng ta đều có thể xác định hoài bão và sự phát triển của chính mình. Mục tiêu là hãy cùng xây dựng một thế giới nơi mà kỳ vọng không phải được đặt ra bởi những định kiến kìm hãm chúng ta, mà bởi niềm đam mê cá nhân, tài năng và sự yêu thích. Bạn phải làm những việc mà bạn nghĩ là bạn không làm được.
Kinh nghiệm mà tôi rút ra từ con đường lập nghiệp và thành công của nữ doanh nhân Tăng Thanh Hà là dù quãng đời thơ ấu có cơ cực, khốn khó ra sao. Là phụ nữ đừng ngần ngại tiến về phía trước, cố gắng rèn luyện để chiến thắng chính bản thân mình, tự lập kiến tạo cho mình sự nghiệp và luôn định ra mục tiêu để phấn đấu và hoàn thành.

Nếu bạn yêu thích bài viết của  Nguyễn Thị Nga hãy truy cập vào Trang điện tử www.nguoidepvn.vn và trang thuonghieu24h.com.vn click vào chuyên mục “Người Đẹp ảnh Việt Nam” tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau: 

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 1 Điểm 

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là Điểm 

Hoặc có thể nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 187 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm 

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 187 là Số báo danh của Thí sinh) 

 

Lan Tây - Người đẹp VN

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %