• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Nữ sinh 10X sở hữu đôi chân "kiếm Nhật" đáng mơ ước

Nguoidepvn.vn - Mới đây, BTC cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2022 vừa công bố thí sinh tiếp theo lọt vào sơ khảo cuộc thi năm nay là một cô gái xinh đẹp đến từ Thanh Hóa.

Đường Phương Thảo là cái tên tiếp theo được lọt vào vòng loại năm nay, người đẹp sinh ngày 19/09/2005, đến từ Thanh Hóa. Đến với cuộc thi, Phương Thảo mang SBD 038.

Người đẹp hiện đang theo học tại trường THPT Đào Duy Từ. Chia sẻ với cuộc thi Phương Thảo cho biết, cô cao 1m70, cân nặng 50kg, chỉ số cơ thể của Thảo lần lượt là 81 – 60 – 90.

Người đẹp khoe đôi chân dài chứ danh bao người mơ ước

Phương Thảo cho biết, cô có năng khiếu về múa, nhảy…, sở thích của người đẹp là đọc sách để tích lũy kiên thức, đi du lịch khám phá đó đây.

Phương Thảo sở hữu nhan sắc trọn điểm 10

Khi được hỏi về một vấn đề xã hội mà mình quan tâm, Phương Thảo đã bày tỏ một tình yêu sâu sắc dành cho quê hương Thanh Hóa – nơi người đẹp sinh ra và lớn lên:

“Xin chào mọi người, tôi là Đường Phương Thảo đến từ Thanh Hoá. Mỗi chúng ta sinh ra đều có một vùng đất để thương, để nhớ và tôi cũng vậy. Thanh Hoá là vùng đất “địa linh nhân kiệt” đã xuất hiện nhiều anh hùng dân tộc, danh nhân tiêu biểu như: Bà Triệu, Lê Hoàn, Lê Lợi, Lê Thánh Tông…. Không những thế Thanh Hoá còn là một trong những trọng điểm du lịch quốc gia với hàng nghìn di tích lịch sử và danh lam thắng cảnh kỳ thú. Trong đó, không thể không nhắc đến khu du lịch bãi biển Sầm Sơn - một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam. Bãi biển dài khoảng 6km từ cửa Lạch Hới đến chân núi Trường Lệ, bờ biển bằng phẳng với các bãi cát rộng, nước biển trong xanh và nồng độ muối vừa phải. Mỗi sớm thức dậy du khách có thể ngắm bình minh hay đi tham quan chợ Đỏ, thưởng thức những món ăn ở biển. Đặc biệt khi đến đây mọi người có thể thưởng thức nem chua của quê mình với hương vị thơm ngon, độc đáo và ấn tượng. Tôi hiểu mỗi người đều có quê hương và tự hào về nơi đó, hãy đến với quê hương tôi để có thể chiêm ngưỡng những điều thú vị ở đây nhé!”

Nếu các bạn yêu thích thí sinh ĐƯỜNG PHƯƠNG THẢO hãy truy cập vào Chuyên trang NGƯỜI ĐẸP VIỆT NAM www.nguoidepvn.vn và www.thuonghieu24h.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Chia sẻ bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 038 gửi về Tổng đài 8679 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 038 là Số báo danh của Thí sinh) 

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2022

Điều lệ Cuộc thi Tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2023

Thùy Yên - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %