• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Người đẹp gây thương nhớ với nhan sắc "chuẩn hoa hậu"

Nguoidepvn.vn - Đào Thị Mỹ Linh – một đại diện đến từ Hưng Yên là thí sinh tiếp theo lọt vào vòng sơ khảo cuộc thi Người đẹp Ảnh Việt Nam – Miss Photogenic Vietnam 2022 với SBD 039.

Mỹ Linh sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thần thái chuẩn hoa hậu

Người đẹp Phố Hiến sinh năm 2002, hiện đang học tập tại trường đại học Lao động – Xã hội. Với mong muốn được học hỏi, giao lưu với mọi người, Mỹ Linh đã đăng ký tham gia và trở thành thí sinh tiếp theo góp mặt vòng sơ khảo của cuộc thi Người đẹp Ảnh Việt Nam.

Đến với cuộc thi, Mỹ Linh cho biết cô thích đọc sách, vừa có thể thư giãn đồng thời còn tích lũy được tri thức làm phong phú bản thân. Ngoài ra, người đẹp 2k2 còn đam mê đi du lich và làm kinh doanh.

Cô còn chuộng những trang phục bánh bèo, nữ tính

Mỹ Linh sở hữu chiều cao 1m60, cân nặng 43kg cùng số đo ba vòng lần lượt là 80 – 57 – 80. Để có được vòng eo “con kiến” như vậy, người đẹp đã phải tập luyện rất nhiều và có một chế độ dinh dưỡng hợp lý. Mỹ Linh còn thường xuyên tập múa giúp cơ thể có sự dẻo dai, linh hoạt. Với lợi thế về hình thể cân đối cùng nhan sắc xinh đẹp, Mỹ Linh được đánh giá là một ứng viên sáng giá cho chiếc vương miện Miss Photogenic Vietnam 2022.

Đến với cuộc thi, người đẹp Phố Hiến mong muốn được truyền tải thông điệp về một lối sống tích cực:

“Ai đó đã từng nói với tôi: “Ở đời, đừng mượn hơi ai mà thở”, đó một câu nói ngắn gọn mà mang hàm súc đã nêu lên được thói quen xấu vốn đang là vấn đề nhức nhối – một thói quen ỷ lại, thụ động hèn nhát, ăn bám của một bộ phận giới trẻ hiện nay.

Lối sống ăn bám dùng để chỉ những người không chịu lao động, làm việc mà chỉ dựa dẫm, ỷ lại vào người khác, muốn hưởng thụ thành quả mà người khác mang lại cho bản thân. Đây là một lối sống lệch lạc, tiêu cực mà con người đặc biệt là các bạn trẻ không nên học tập theo mà phải bài trừ chúng ra khỏi xã hội. Lối sống ăn bám để lại những hậu quả khôn lường trước hết là cho cá nhân, sau là cho gia đình và toàn xã hội. Người ăn bám chỉ biết trông chờ, phụ thuộc vào người khác, từ đó làm mất đi khả năng tự điều khiển, không tự chủ được cuộc sống bản thân. Người khác cho gì nhận nấy, không có tư duy, ý chí để hướng đến một tương lai tốt đẹp. Bên cạnh đó, việc dựa dẫm vào người khác lâu dần sẽ sinh ra nhiều tính xấu khác, như: khi người ta không đáp ứng được nhu cầu của bản thân mình, chúng ta dần sẽ sinh ra thói xấu (trộm cắp, cướp giật,…) và tự tay hủy hoại nhân phẩm của chính mình. Lối sống ăn bám không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến cá nhân mỗi người mà người sống ăn bám sẽ bị người đời khinh bỉ, coi thường, không được công nhận, tin tưởng và giao phó công việc, dần dần sẽ bị đào thải khỏi xã hội.

Bên cạnh một lối sống tích cực, vẫn còn rất nhiều các bạn trẻ ngại dấn thân, ngại cống hiến, chỉ sống mà như tồn tại không có mục đích, ước mơ và lí tưởng nào cho cuộc đời mình. Người này ỷ lại người kia, người kia dựa kẻ nọ tạo ra phản ứng dây chuyền để tất cả đều sụp đổ. Tất cả do sự lười nhác, lười tư duy và không bao giờ biết chủ động luôn lợi dụng sự quan tâm của mọi người để trốn tránh trách nhiệm, thiếu tinh thần cầu tiến, thiếu đam mê và ước mơ. Chính điều đó đang kìm hãm sự tiến bộ của thế hệ trẻ Việt hiện tại. Chúng ta cần nhớ rằng cuộc sống có rất nhiều sự mới mẻ khiến con người phải tìm kiếm, khám phá những giá trị thực không nên để lỡ mất.

Ở ngoài kia, vẫn còn có nhiều con người sống có lí tưởng, có ý chí, mục tiêu và cố gắng hết mình để đạt được những điều tốt đẹp. Lại có những người tự lập, sớm đã có định hướng cho cuộc sống của mình và tự mình làm việc để đạt được cuộc sống mơ ước đó,… những người này xứng đáng được tuyên dương, nêu gương và học hỏi. Mỗi người có một quỹ thời gian như nhau để sống, cống hiến và tạo ra những giá trị tốt đẹp. Chính vì thế, chúng ta không nên dựa dẫm vào bất kì ai mà hãy cố gắng tạo lập cho bản thân mình một cuộc sống như ý muốn”.

Nếu các bạn yêu thích thí sinh ĐÀO THỊ MỸ LINH hãy truy cập vào Chuyên trang NGƯỜI ĐẸP VIỆT NAM www.nguoidepvn.vn và www.thuonghieu24h.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Chia sẻ bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 039 gửi về Tổng đài 8679 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 039 là Số báo danh của Thí sinh) 

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2022

Điều lệ Cuộc thi Tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2023

Thùy Yên - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %