• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Á khôi 1 Người đẹp ảnh Việt Nam 2016 Hồng Hạnh vẫn "lẻ bóng" chốn tình trường

 

Nguoidepvn.vn - Á khôi 1 Người đẹp ảnh Việt Nam 2016 Cao Hồng Hạnh xinh đẹp, tài năng và được nhiều chàng trai săn đón, nhưng người đẹp này cứ mỗi dịp lễ đến lại phải đau đầu với câu hỏi "bao giờ lấy chồng".

Á khôi 1 Cao Hồng Hạnh - Người đẹp Ảnh Việt Nam 2016

Nhân dịp mùng 8/3 theo chân phóng viên Nguoidepvn.vn với cuộc trò chuyện vui vẻ với Hồng Hạnh:

Sau đăng quang Hồng Hạnh gây được ấn tượng đặc biệt với ngoại hình xinh đẹp, tinh khôi. Dù vậy, theo chia sẻ của người đẹp thì hiện tại cô vẫn độc thân và chưa có ý định kết hôn trong tương lai gần.

Tài năng, và xinh đẹp, được rất nhiều chàng trai săn đón, nhưng đến lúc này Hồng Hạnh vẫn lẻ bóng và chưa tìm được "ý trung nhân".

Theo trang facebook cá nhân Hồng Hạnh vẫn luôn chia sẻ: "Tôi muốn thương một người thật lâu! Lâu hơn những ngày chúng tôi chưa tìm thấy nhau! Để những khổ đau kiếp này được sớt chia đôi phần!"

Nếu người là chân tình, tôi sẵn sàng đợi người lâu thật lâu, để rồi cùng nhau đi qua những ngày lâu hơn quãng thời gian chờ đợi. Đó là lựa chọn. Bởi tôi không muốn những mối quan hệ "tạm bợ", chỉ bước vào cuộc đời để làm tổn thương nhau. Nếu đã yêu, phải yêu cho thật xứng đáng"

Chia sẻ về điều này, cô gái sinh năm 1994 cho biết cô vẫn đang tập trung hết cho sự nghiệp, chưa muốn nhắc đến chuyện yêu đương.

Hồng Hạnh cho rằng: "Khi trưởng thành mới nhận ra rằng cuộc đời ngoài kia nhiều vết loang màu sắc. Bây giờ tôi yêu cả màu đen. Cuộc sống nào đâu chỉ có những thứ tươi đẹp, tinh khôi như màu trắng, mà còn có cả màu đen. Nếu bản thân cuộc sống sinh ra là màu trắng thì những đổi thay của cuộc đời, của con người là những vết loang màu...Những vết loang của đủ đầy những màu sắc, dù có pha đi trộn lại như thế nào cũng chẳng thể trở về màu trắng của thuở ban đầu".

Tuy nhiên, Á khôi 1 Miss photogenic 2016 đến lúc này vẫn phải đau đầu mỗi dịp lễ tết đến, xuân về bởi câu hỏi: "Khi nào lấy chồng"

Sinh năm 1994 và bây giờ đã 24 tuổi, nhưng người đẹp vẫn lẻ bóng và mỗi khi nhắc đến chuyện yêu đương cô đều lắc đầu. Cao Hồng Hạnh tiết lộ, mẫu bạn trai lý tưởng của cô là những chàng trai ga lăng và hơi trầm tính.

Phúc Lan - Người đẹp VN

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %