• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Vẻ đẹp trẻ trung của nữ sinh Hà Nội

Nguoidepvn.vn -  Người phụ nữ đẹp là người phụ nữ mang phải mang vẻ đẹp dịu dàng, hiền thục, phúc hậu và giản dị. Phụ nữ luôn là nguồn nhân tố quan trọng đối với sự phát triển toàn diện của xã hội Việt Nam.

Thí sinh Vũ Thu Thuỷ dự thi người đẹp ảnh Việt Nam

Nói đến cái đẹp chắc hẳn không ai có thể phủ nhận phụ nữ chính là một hình ảnh đẹp nhất mà mọi người luôn nghĩ đến đầu tiên. Lịch sử đã và đang minh chứng cho sự hiện diện về vẻ đẹp của người phụ nữ xưa và nay. Phụ nữ Việt Nam luôn là nguồn nhân tố quan trọng đối với sự phát triển toàn diện của xã hội Việt Nam được khẳng định qua năng lực và phẩm hạnh trong các hoạt động xã hội bao gồm cả những lĩnh vực: xây dựng, lao động sản xuất, đấu tranh chống thiên tai, địch hoạ, tề gia…. Người phụ nữ có tâm hồn đôn hậu, với thiên chức làm mẹ, làm vợ là ngọn lửa tình thương sưởi ấm gia đình, tâm hồn mỗi người trong chúng ta.


Số báo danh 192, Vũ Thu Thủysinh năm 2000 đến từ Hà Nội

Thời xưa, người ta coi người phụ nữ đẹp là người phụ nữ mang phải mang vẻ đẹp dịu dàng, hiền thục, phúc hậu và giản dị ví như: cô gái nào phải có vóc dáng nhỏ nhắn, thân hình đầy đặn, nước da trắng hồng và mái tóc đen dài, răng phải nhuộn đen nhánh thì mới là hoàn hảo, lý tưởng. Ăn mặc phải kín đáo, giản dị trong tà áo dài truyền thống hoặc áo bà ba. Phụ nữ Việt Nam xưa rất ít làm đẹp, họ chỉ biết hy sinh cho gia đình chồng con, nhưng ngày nay quan niệm về cái đẹp của người Việt Nam có nhiều sự thay đổi. Dẫu vậy, một người phụ nữ đẹp hoàn hảo dù ở thời kỳ nào cũng phải đẹp trên cả 2 phương diện là ngoại hình và tâm hồn.

Thu Thuỷ sở hữu chiều cao 1m70, nặng 57kg, số đo ba vòng 87 – 61 - 94

Trong đó, vẻ đẹp tâm hồn là quan trọng hơn cả. Họ phải nỗ lực học tập trau dồi những kiến thức, văn hoá cho bản thân, bởi đó mới chính là những thứ “mỹ phẩm” đẹp nhất dành cho mỗi người phụ nữ giữa nhịp sống công nghiệp hiện nay… Xã hội phát triển thì phụ nữ Việt Nam ngày càng phải năng động hơn, tự tin hơn và thêm vào đó người phụ nữ hiện đại có ngoại hình đẹo sẽ có them chút lợi thế trong giao tiếp giúp công việc thuận lợi hơn… Nói chung vẻ đẹp người phụ nữ Việt Nam được đánh giá và dựa trên sự hoà hợp giữa hình thức bên ngoài và vẻ đẹp bên trong, phải đạt được hai tiêu chí trên mới là phụ nữ hoàn hảo.

Đến với cuộc thi hôm nay, em mong muốn được học hỏi và giao lưu với các bạn cùng thi và mong muốn có sự thay đổi cho bản thân mình


Cô nàng rất thích du lịch, ăn uống, khám phá, chụp ảnh, làm đẹp…

Nếu bạn yêu thích thí sinh Vũ Thu Thuỷ hãy nhanh tay truy cập vào Trang điện tử www.nguoidepvn.vn và trang thuonghieu24h.com.vn click vào chuyên mục Người Đẹp ảnh Việt Nam tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 1 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 3 Điểm

Hặc có thể nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 192 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 192 là Số báo danh của Thí sinh)

Chi tiết điều lệ cuộc thi xem tại đây:

TT – Thương hiệu 24h

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %