• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Tiêu Thị Quỳnh Trang: “Đi một ngày đàng, học một sàng khôn”

nguoidepvn.vn - Xuất sắc vượt qua vòng sơ khảo và lọt top 25 cuộc thi “Nét đẹp phụ nữ Tràng an qua ảnh” năm 2017, Tiêu Thị Quỳnh Trang tiếp tục tranh tài tại vòng bán kết. Trong bài dự thi của mình, Quỳnh Trang đã trình bày về câu ca dao, tục ngữ mà cô yêu thích nhất trong kho tàng văn học dân gian Việt Nam.

Khi được hỏi: Bạn thích câu ca dao, tục ngữ Việt Nam nào nhất? vì sao? người đẹp đã bày tỏ: Trong kho tàng ca dao, tục ngữ Việt Nam có rất nhiều câu ca dao, tục ngữ  hay nhưng câu tục ngữ mà tôi thích nhất đó là “Đi một ngày đàng học một sàng khôn”.

Người đẹp Tiêu Thị Quỳnh Trang sinh năm 1997 tại Tuyên Quang

Vì  nó gắn liền với thực tế, kiến thức luôn là vô tận đối với mỗi người. Chúng ta càng tìm hiểu thì càng thấy có nhiều thứ chưa biết và muốn biết, sự tìm tòi học hỏi từ mọi người, từ thế giới bên ngoài luôn rất cần thiết. “Đi một ngày đàng học một sàng khôn” là kinh nghiệm mà ông cha ta đã đúc rút để truyền lại cho thế hệ sau. Kiến thức mà chúng ta muốn tìm hiểu tựa như đại dương bao la, những gì chúng ta biết chỉ là 1 giọt nước nhỏ, bởi vậy không ngừng tìm kiếm,  không ngừng học hỏi là điều mà chúng ta nên biết, nên làm.

Người đẹp đang là sinh viên tại Đại học Tân Trào

Bạn sẽ cảm nhận được sự chuyển động bất ngờ của kiến thức, nếu bạn không chịu tìm hiểu thì bạn sẽ mãi không trưởng thành được. Thế giới bên ngoài luôn có nhiều điều mới mẻ, nếu cứ mãi ở nhà ngồi im một chỗ không chịu tìm hiểu thì kiến thức cũng chỉ dậm chân một chỗ mà thôi. Chúng ta cần bỏ thời gian để đi đến những vùng đất lạ, đến những nơi đó chúng ta sẽ thấy được nhiều điều bất ngờ, được học hỏi từ mọi người, từ văn hóa của từng vùng miền khác nhau. Chính vì vậy tôi thấy câu tục ngữ này rất có ý nghĩa, không chỉ đối với riêng bản thân tôi mà còn đối với mỗi chúng ta.

Quỳnh Trang khoe sắc với áo dài, khăn đống

Tôi luôn muốn bản thân mình được học hỏi, được đi đây đó, để hiểu biết thêm về các miền đất mới và những nét văn hóa riêng của mỗi vùng miền. Vì thế tôi đã đăng kí tham gia cuộc thi “Nét đẹp phụ nữ Tràng An qua ảnh 2017” để  được tìm hiểu thêm về con người, cũng như nét đẹp văn hóa Tràng An mảnh đất nghìn năm văn hiến.

Quỳnh Trang có số đo 3 vòng lần lượt là 83-62-88

Để hỗ trợ thí sinh Tiêu Thị Quỳnh Trang có cơ hội lọt vào vòng Chung kết, hãy truy cập vào trang http://nguoidepvn.vn/ click vào chuyên mục “Người Đẹp ảnh Việt Nam” tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 072 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 072 là Số báo danh của Thí sinh)

Công bố thí sinh vào vòng bán kết cuộc thi “Nét đẹp phụ nữ Tràng an qua ảnh” năm 2017

Thể lệ cuộc thi “ Tìm kiếm nét đẹp phụ nữ Tràng An qua ảnh 2017

Việt Tường

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %