• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Cuộc thi “Nét đẹp phụ nữ Tràng An qua ảnh” mang Tết ấm cho người nghèo Hà Tĩnh

 Nguoidepvn.vn - Bước vào vòng chung kết cuộc thi "Nét đẹp phụ nữ Tràng An qua ảnh 2017", các thí sinh sẽ tham gia chương trình từ thiện "Tết cho người nghèo".

Chương trình từ thiện "Tết ấm cho người nghèo" được tổ chức nhằm giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn hưởng một cái Tết đầy đủ, đầm ấm hơn. Dựa trên mục tiêu đề ra, những thí sinh lọt vào vòng chung kết cuộc thi "Nét đẹp phụ nữ Tràng An qua ảnh" sẽ tham gia làm từ thiện giúp đỡ người nghèo. Đây là một cơ hội tốt để tất cả các thí sinh thể hiện tình thương yêu của mình với nhân loại, lòng nhân ái của mình với những mảnh đời còn khó khăn, giúp họ có một cái Tết ấm no hơn.

Ảnh minh họa

Dựa trên những khảo sát thực tế tại Hà Tĩnh, nơi vừa trải qua trận lũ lụt lịch sử gây thiệt hại nặng nề cho bà con nơi đây. Ban tổ chức cuộc thi quyết định tổ chức chương trình thiện nguyện cho các thí sinh lọt vào vòng chung kết tại Hà Tĩnh. Chương trình từ thiện sẽ hướng tới những hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn để tới thăm và tặng quà với những suất quà gồm gạo, bánh kẹo, thịt,....

BTC cuộc thi “Nét đẹp phụ nữ Tràng An qua ảnh” rất mong cộng đồng Doanh nghiệp, các nhà hảo tâm chung tay ủng hộ, chia sẻ bớt gánh nặng khó khăn với những người nghèo tại Hà Tĩnh, giúp họ có một cái Tết ấm no hơn, đầy đủ hơn.

Ảnh minh họa

Chương trình sẽ diễn ra tại huyện Lộc Hà - Hà Tĩnh vào ngày 31/12/2017. 

Chương trình do chuyên trang Người Đẹp Việt Nam (nguoidepvn.vn) -  Công ty CP phát triển thương hiệu 24h và Đài truyền hình Hà Nội phối hợp tổ chức. 

Ảnh minh họa

Mọi sự đóng góp xin gửi về địa chỉ văn phòng BTC: Số 2306, Tòa nhà HH2, Bắc Hà, Phố Tố Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội.

Điện thoại: 0432010989 -  Hotline 0947266568.

Thanh Huyền

 

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %