• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Hãy dùng thời gian hiện tại để nuôi dưỡng ước mơ

Nguoidepvn.vn - Phan Thúy Hiền sinh năm Canh Thìn 2000. Đây là độ tuổi còn rất trẻ, được đánh giá là thế hệ của những con người năng động, thông minh và tính tự lập cao. Đặc biệt hơn ở Hiền, đó chính là một cô gái rất tình cảm.

Với chiều cao 1m68, Phan Thúy Hiền được đánh giá là thí sinh nặng ký trong mùa thi năm nay. Cô có chỉ số hình thể 80-68-90 cm cùng với cân nặng 54kg.

Một thân hình cân đối. 

Người đẹp sinh ra và lớn lên tại Mê Linh – Hà Nội, một vùng đất có truyền thống lâu đời, là kinh đô cổ gắn liền với tên tuổi của hai người phụ nữ anh hùng trong lịch sử của dân tộc Việt Nam.

 
Nụ cười tỏa nắng gây thương nhớ.

Gây ấn tượng bởi vẻ trong sáng, thánh thiện và ngây thơ cùng nụ cười tỏa nắng. Cô dễ gây thiện cảm với những người mới gặp ngay từ lần đầu tiên.

Đôi khi cũng rất nhí nhảnh.

Sinh ra trong một gia đình không mấy khá giả, Thúy Hiền cũng vất vả hơn nhiều bạn cùng trang lứa. Trong quãng thời gian đáng nhẽ được đến trường, thì Hiền đã bươn chải và làm đủ mọi việc. Nhưng cũng chính nhờ quãng thời gian đó mà cô bé trở nên cứng cỏi, và rèn rũa được bản lĩnh cùng nhiều kĩ năng.

Chia sẻ với nguoidepvn.vn, Thúy Hiền đã bộc bạch nhiều tâm sự, cô đã kể về quãng thời gian đầy gian khó mà mình đã trải qua:

"Mình đến từ một vùng quê ngoại ô của Hà Nội. Bốn năm trước khi vừa tốt nghiệp phổ thông, mình đã lao vào đời để kiếm sống thay vì đăng ký học tiếp lên Đại Học, Cao Đẳng, hay học nghề như các bạn cùng trang lứa. Không biết các bạn đi làm sớm sẽ thấy như nào, riêng mình thì thấy tủi thân vô cùng. Mong muốn được đi học, được trải nghiệm cuộc sống sinh viên đã tạm phải gác lại để lo cho nỗi lo cơm, áo, gạo, tiền.

Trong khi các bạn của mình được đến lớp thì mình phải cắm mặt đi làm. Đã nhiều lần tủi thân và chỉ biết khóc một mình. Bố mẹ thì ở quê và cũng đã lớn tuổi, khác thế hệ nên có nhiều điều không thể chia sẻ.

Khoảng thời gian 3 tháng đầu tiên là thời điểm mình chịu nhiều áp lực nhất, cũng là thời điểm mình đã khóc nhiều nhất. Sau đó mình quen được với một người chị cũng giống như một người bạn. Chị đã ở cạnh động viên và cho mình nhiều lời khuyên. Chị có động viên “lấy ngắn nuôi dài”, dùng thời gian hiện tại kiếm tiền để nuôi dưỡng ước mơ sau này. Nhờ chị và nhờ những lời động viên đó mà mỗi lần mệt mỏi mình lại có động lực để bước tiếp.

Mới đó đến nay đã gần 4 năm ... 4 năm đi làm đã cho mình rất nhiều trải nghiệm. Và hiện tại mình sẽ quay trở lại với trường lớp, dành thời gian để sống với đam mê và ước mơ của bản thân.

Mình là một người nghĩ là phải làm. Thời gian trôi qua rất nhanh, và không bao giờ có thể níu lại được.

Mình đủ lớn, chín chắn để có thể suy nghĩ và lựa chọn một con đường phù hợp cho bản thân.

Đến với cuộc thi Miss Photogenic, mình sẽ chiến đấu hết mình. Mình coi đây như một sân chơi để thử sức, cũng là một cuộc đọ sức để bản thân mình phải mạnh mẽ kiên cường chiến đấu, trước tiên là chiến thắng chính bản thân mình."

Cùng nguoidepvn.vn ngắm nhìn một vài hình ảnh đời thường của cô nàng này nhé:

 

Trong một chuyến dã ngoại tại Quảng Ninh

Cô cũng là tín đồ mê xê dịch. 

Duyên dáng khi chụp ảnh trên bờ biển. 

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Phan Thúy Hiền hãy truy cập vào Chuyên trang NGƯỜI ĐẸP VIỆT NAM www.nguoidepvn.vn và www.thuonghieu24h.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Chia sẻ bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 025 gửi về Tổng đài 8679 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 025 là Số báo danh của Thí sinh) 

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2022

Điều lệ Cuộc thi Tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2023

Mai Trang - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %