• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Ngây ngất trước nụ cười rạng ngời của hot girl Hà Thành

 

Nguoidepvn.vn -  Thí sinh Vũ Thu Thủy đến từ thủ đô Hà Nội, đây cũng là nơi cô sinh ra và lớn lên, trong những ngày thu xe lạnh của Hà Nội, Thu thủy trong tà áo dài màu hồng rực rỡ như đóa sen, giản dị mà nổi bật.

Vũ Thu Thủy thướt tha trong tà áo dài truyền thống 

Với Thu Thủy mùa thu của hà nội có một cái gì đó rất khác lạ so với những nơi khác, sự xe lạnh, nỗi buồn mang mác, mùi hoa sữa, khung cảnh Hà Nội đã làm cho nơi đây có một mùa thu không nơi nào có được. “em đã đi và đến nhiều nơi, nhưng không có màu thu nơi nào giống với mùa thu của Hà Nội”

Theo cô Có vẻ như càng ít toan tính, càng đơn giản bao nhiêu thì khoác lên bộ áo dài càng đẹp bấy nhiêu. Có vẻ như càng ít toan tính, càng đơn giản bao nhiêu thì khoác lên bộ áo dài càng đẹp bấy nhiêu

Từ lâu, tà áo dài trắng đã trở thành bộ quốc phục tôn lên vẻ đẹp dịu dàng, mong manh của thiếu nữ Việt. Đã có rất nhiều người nổi tiếng, người mẫu chọn áo dài trắng để khoe dáng nhưng ít người thể hiện được cái thần của bộ trang phục này. Thậm chí, không ít trong số họ còn khiến áo dài trở nên xấu xí, mất đi vẻ đẹp thuần khiết trong mắt người xem: Đó là những chia sẻ của Thu Thủy.

 

Khi quyết định tham gia cuộc thi này em mong muốn cho bản thân em một cơ hội để em thể hiện bản thân, cũng như tích lũy thêm những kinh nghiệm sống của bản thân sau này.

 

Nếu bạn yêu thích thí sinh  Thu Thủy hãy truy cập vào Trang điện tử www.nguoidepvn.vn và trang thuonghieu24h.com.vn click vào chuyên mục Người Đẹp ảnh Việt Nam tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau: 

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 1 Điểm 

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 3 Điểm 

Hặc có thể nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 192 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm 

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 192 là Số báo danh của Thí sinh) 

Chi tiết điều lệ cuộc thi xem tại đây: 

Lan Tây - Người đẹp VN

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %