• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Cảm ơn những người tôi gặp trong cuộc đời

Nguoidepvn.vn - Trong cuộc đời mỗi chúng ta sẽ gặp rất nhiều người, đó chính là nhân duyên. Nhưng có những người ở lại bên ta thật lâu, có những người lại lướt qua như một cơn gió. Mỗi người sẽ để lại cho ta những kí ức, kỉ niệm để ta lớn lên từng ngày.

Ngọc Quyền với vẻ đẹp tươi tắn, hiện đại

Đến từ vùng đất của "những người con ưu tú" – Quảng Nam, cô gái Đoàn Thị Ngọc Quyền với sbd 083 mang đến một sắc màu mới cho cuộc thi. Cô đã vượt qua nhiều thí sinh khác tại vòng sơ khảo để có mặt tại Top 35 thí sinh xuất sắc đi tiếp vào vòng Bán kết cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2019. Nhắc tới câu nói khuyết danh: "Không phải ai cũng là tương lai của bạn. Một vài người chỉ lướt qua cuộc đời bạn để mang lại cho bạn một số bài học của cuộc sống". Ngọc Quyền cho hay:

Ngọc Quyền mang vóc dáng thon thả, yêu kiều 

Không phải ai trong mỗi chúng ta, ngẫu nhiên mà có sẵn được những mỗi quan hệ như hiện tại. Bởi tùy vào từng hoàn cảnh khác nhau, mà duyên số sẽ mang đến cho chúng ta những mối quan hệ khác nhau. Có những người ở lại làm tri kỉ, có những người sẽ trở thành ân nhân, nhưng cũng có những người bỗng hóa thành người dưng sau một vài biến cố.
Bởi vậy người ta có câu :

"Có bao giờ trên đường đời tấp nập, ta vô tình đi lướt qua nhau"

Phút lơ đãng, chẳng ngờ đang để mất, một tâm hồn ta đã đợi từ lâu. Cuộc sống của chúng ta là cuộc sống mà cái gì cũng lướt qua, cái gì cũng chạm, nhưng cũng chỉ vì lướt qua quá nhanh, mà chúng ta bỏ lỡ đi những điều bình dị, đơn giản rất đỗi hạnh phúc.

Style ngọt ngào vơi nụ cười đầy mê hoặc của cô gái trẻ

Nhiều người khác còn nói "Đôi khi lỡ hẹn một giờ, lần sau muốn gặp phải chờ trăm năm". Thật vậy, khi chúng ta chần chừ và một lần lỡ hẹn không phải chỉ chờ trăm năm, mà có khi phải chờ đến ngàn năm, hoặc chờ đến muôn kiếp sau. Chúng ta luôn thường hứa với nhau nếu có thể trong tương lai nhất định phải làm anh em tốt, bạn thân tốt... Nhưng chúng ta đâu có biết câu chuyện của tương lai? Liệu có cơ hội gặp lại hay có thể gặp lại, nhưng lúc ấy chúng ta hiểu gì về nhau mà có thể trở thành anh em, bạn bè? Cho nên đừng chờ đợi một điều gì ở tương lai, nếu như có một dự định nào đó thì chúng ta hãy hành động ngay bây giờ.

Người đẹp thả dáng bên bờ biển cát trắng

Có mấy người đi qua thương nhớ mà quên được nhau. Chính vì không thể ở lại gần nhau mà sâu trong tâm họ luôn có những kỷ niệm thật đẹp . Họ đến để trao cho ta những kỷ niệm đẹp. Lại có những người đến để lại những bài học đắt giá để ta có thêm những kinh nghiệm làm một người tốt. Có người lại giúp ta hiểu được thế nào là cô đơn và bị bỏ rơi, quên lãng… Từ đó, nó giúp ta mạnh mẽ để vượt qua những khó khăn trong cuộc sống này.

Và trên hết, điều quan trọng mà bạn nhận sau những lần đánh rơi một mối quan hệ nào đó, không phải là sự tiếc nuối hay hối hận, mà chính là những bài học học họ để lại giúp bạn có được nhiều hơn sự trưởng thành trong cuộc sống.

Thí sinh Đoàn Thị Ngọc Quyền SBD 083 

Hãy bình chọn cho  Đoàn Thị Ngọc Quyền SBD 083 để thí sinh có cơ hội lọt vào vòng Chung kết Người đẹp ảnh Việt Nam 2019 theo cách sau:

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm 

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 083 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm 

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 083 SBD là Số báo danh của Thí sinh)

Bài luận của thí sinh/BT Minh Hạnh - Nguoidepvn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %