• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Họp báo công bố Bán kết cuộc thi Miss Photogenic Việt Nam 2019

Nguoidepvn.vn - Chiều nay, 23/8, Ban tổ chức cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2019 chính thức tổ chức buổi họp báo công bố Vòng thi Bán kết và chào mừng Top 35 thí sinh xuất sắc đã chính thức có mặt tham gia tranh tài đêm thi Bán kết ngày 25/8/2019 tại thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp.

Các thí sinh đã có mặt đông đủ để dự buổi họp báo

Cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2019 được tổ chức với quy mô lớn trên toàn quốc cùng công tác tổ chức chuyên nghiệp và uy tín, với sự tham gia của đơn vị tài trợ công ty Elite Art Việt Nam. Với sức hút của một sân chơi nhan sắc đẳng cấp hiện nay, cuộc thi nhanh chóng thu hút hàng trăm cô gái trẻ, tự tin, năng động khắp cả nước đăng ký dự thi. Sau vòng thi sơ tuyển, sơ khảo được tổ chức tại Hà Nội, TP. HCM và Đà Nẵng, Ban tổ chức cuộc thi đã lựa chọn được Top 35 thí sinh xuất sắc nhất cả nước, tiếp tục hành trình chinh phục danh hiệu Người đẹp ảnh Việt Nam 2019.

Ông Phạm Ông Phạm Ngọc Đóa – Trưởng Ban chỉ đạo cuộc thi phát biểu khai mạc cuộc thi 

Tham dự họp báo có sự tham gia của thành phần Ban chỉ đạo, BTC, BGK cuộc thi : Ông Phạm Ông Phạm Ngọc Đóa – Chủ tịch HĐQT, Trưởng Ban biên tập chuyên trang Người đẹp Việt Nam – Trưởng Ban chỉ đạo cuộc thi, Ca sĩ Khánh Huy - Phó Trưởng ban, diễn viên Hương Ly - Phó ban, ca sĩ - Mc Huyền Sâm - Thành viên, ca sĩ Mỹ Hạnh - Thành viên, Họa sĩ Nguyễn Hòa - Thành viên. Á khôi Thùy Linh – Thư ký Hội đồng. Cùng Top 35 thí sinh và khách mời đến tham dự.

Thành viên BGK cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam

Cũng trong buổi họp báo, Ban tổ chức công bố lịch trình hấp dẫn của vòng thi Bán kết cuộc thi, theo đó các thí sinh đã có mặt từ ngày 23/8 để chuẩn bị và sẵn sàng cho các hoạt động tại vòng thi Bán kết được diễn ra từ ngày 25/8/2019.

Thí sinh cùng khách mời chăm chú lắng nghe hành trình sắp diễn ra của mình.

Tham gia vòng thi Bán kết, các thí sinh sẽ thực hiện việc quảng quá du lịch tại TP. Đà Nẵng, tìm hiểu lịch sử địa phương cũng như những danh lam, thắng cảnh nổi tiếng tại nơi đây bằng việc chụp ảnh Bikini và chụp ảnh Áo dài. Đây là dịp để các người đẹp hiểu thêm về cuộc sống của người dân Đà Nẵng, cùng chia sẻ và gắn kết cộng đồng. Đó cũng là sứ mệnh và trách nhiệm của Người đẹp ảnh Việt Nam 2019 – đóng góp và truyền cảm hứng tích cực đến xã hội.

Những "bông hồng" của cuộc thi xinh đẹp trong trang phục áo phông đỏ cùng dải băng Người đẹp.

Ngoài những hoạt động xã hội cộng đồng, thí sinh sẽ tích cực tham gia các chương trình huấn luyện, đào tạo và tập luyện liên tục để chuẩn bị tốt nhất cho đêm thi Bán kết. Tất cả sẽ là hành trang để các cô gái sẵn sàng cho những thử thách tiếp theo của cuộc thi.

Sự kiện diễn ra trong không khí háo hức của các người đẹp tham dự cuộc thi

Lịch trình vòng thi bán kết còn có nhiều nội dung thi như: Người đẹp ảnh sẽ thi vòng test IQ vào chiều ngày 23/8 lúc 16h -18h. Sáng ngày 24/8, các thí sinh tập trung tại bãi biển Sơn Trà để dự thi chụp ảnh Bikini. Chiều cùng ngày, các thí sinh sẽ thể hiện phần thi tài năng tại hội trường khách sạn vơi trang phục tự chọn. Từ 18h30 – 22h, tất cả các thí sinh sẽ có buổi Gala toàn đoàn cùng khách mời.

Ngày 25/8 từ 7h30 đến 11h30, thí sinh sẽ chụp ảnh áo dài tại một số địa danh Đà Nẵng. Tối cùng ngày từ 20h – 22h sẽ diễn ra đêm thi Bán kết với phần trình diễn áo dài và trang phục dạ hội. Ngày cuối cùng, 24/8, diễn ra buổi chia tay toàn đoàn.

Kết thúc họp báo, các thí sinh của Người đẹp ảnh Việt Nam 2019 sẽ nhanh chóng tham gia vào phần thi kiến thức (Test IQ) trong vòng 2 giờ đồng hồ.

Vòng thi test IQ đang diễn ra hết sức nghiêm túc 

Các thí sinh đang cố gắng hoàn thành tốt nhất phần thi kiểm tra kiến thức

Người đẹp nào cũng chú tâm làm bài thật tốt

Chúc tất cả các thí sinh trong vòng Bán kết trải qua phần thi kiến thức (Test IQ) thật may mắn và xuất sắc.

 Minh Hạnh - Nguoidepvn.vn 


SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %