• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Cô gái Gia Lai với thân hình "mình hạc xương mai"

Nguoidepvn.vn - Nói tới Gia Lai, người ta nghĩ ngay tới vùng đất cao nguyên đầy nắng gió, nơi có những đồi rừng cà phê, cao su, vị thơm cay của hồ tiêu cùng vẻ đẹp đến nao lòng của loài hoa vàng rực mang tên Dã Quỳ. Không chỉ vậy con người Gia Lai sống đầy nghĩa tình. Các chàng trai thì hào hoa,phóng khoáng, trách nhiệm, yêu thương gia đình và đặc biệt các cô gái nơi đây thật đôn hậu, đảm đang, luôn biết yêu thương, chăm sóc cho gia đình của mình.

Là người con của xứ Gia Lai, Đào Thị Bích Trâm sinh năm 2000, là cô sinh viên trẻ, năng động của trường Đại học Tôn Đức Thắng.

 Bích Trâm với gương mặt rạng rỡ

Bích Trâm là cô gái mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, cùng với đó là chiều cao 1m64, cân nặng 44 kg, và số đo ba vòng là 83 - 57 - 84 cm.
Với gương mặt xinh xắn, cùng giọng hát truyền cảm, Bích Trâm chia sẻ ngoài giờ học trên lớp cô còn tham gia các hoạt động văn nghệ của trường. Ngoài ra, thời gian rảnh cô còn thích đọc sách để trau dồi kiến thức cho bản thân. chụp ảnh, đi du lịch cùng bạn bè để khám phá và tận hưởng những ngày nghỉ vui tươi.

Cô nàng có thân hình cao mảnh dẻ 

Nhắc tới các vấn đề, sự kiện văn hóa, xã hội, Bích Trâm đưa ra ý kiến của mình về vấn đề xuống cấp đạo đức của “người thầy trong giáo dục": "Có thể nói vấn đề xuống cấp đạo đức trong giáo dục đang là một vấn đề rất nóng bỏng hiện nay. Bên cạnh những người thầy ngày đêm âm thầm cống hiến cho sự nghiệp trồng người của dân tộc, hun đúc nên sự vẻ vang của nền giáo dục nước nhà nói chung và đạo đức giáo dục nói riêng thì xã hội cũng không khỏi băn khoăn, lo lắng trước những hiện tượng một bộ phận giáo viên tha hóa về đạo đức, nhân cách, vẫn còn đó thực trạng chạy theo thành tích và mang trong mình căn bệnh thành tích. Một bộ phận giáo viên chạy theo lối sống kim tiền, tự đánh mất mình, mất lòng tin của xã hội, làm hình ảnh của mình xấu dần trong mắt học trò. Đau lòng hơn, còn có những thầy cô vô tâm hành hạ, đánh đập, dùng áp lực, xúc phạm đến nhân cách học trò, vấn đề ép học sinh phải học thêm, đến việc thừa, thiếu giáo viên cục bộ, trong đó một số địa phương sai phạm nghiêm trọng trong việc tuyển dụng giáo viên. Việc lạm thi đầu năm học trong các cơ sở giáo dục diễn ra liên tục ở các địa phương... Những hiện tượng đó làm cho xã hội và gia đình không khỏi hoang mang, phẫn nộ và lên án gay gắt, gây ra những hệ luỵ tiêu cực ảnh hưởng không nhỏ đến niềm tin của nhân dân.

Trong giai đoạn hiện nay, trước những ảnh hưởng tiêu cực của nền kinh tế thị trường, nhiều giá trị bị chi phối bởi đồng tiền, do đó người thầy phải biết giữ mình, tránh xa mọi cám dỗ tầm thường, giữ cho tâm hồn trong sáng, mọi hành vi phải nâng lên thành văn hóa trong đối nhân xử thế, từ việc nhỏ nhất đến việc lớn nhất. Giáo dục và đào tạo thế hệ trẻ là một chiến lược quan trọng của quốc gia mà trọng trách lớn được đặt trên vai những nhà giáo. Vì vậy, thầy cô giáo chính là tấm gương để học sinh noi theo. Khi tấm gương ấy thực trong sáng, thì những tiêu cực sẽ hạn chế và sớm bị loại trừ. Chính vì vậy, để nâng cao phẩm chất đạo đức của nhà giáo, mỗi một thầy, cô giáo phải hiểu, thấm nhuần tư tưởng và đạo đức của Hồ Chí Minh về giáo dục; mỗi người phải không ngừng rèn luyện để hoàn thiện lối sống, nhân cách của mình; sống có tấm lòng nhân ái, làm việc có trách nhiệm với danh dự nghề nghiệp và xã hội".

Đào Thị Bích Trâm SBD 046

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Đào Thị Bích Trâm hãy truy cập vào Chuyên Trang Người đẹp Việt

Nam www.nguoidepvn.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

 Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm 

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 046 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm 

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 046 SBD là Số báo danh của Thí sinh)

THỂ LỆ CUỘC THI NGƯỜI ĐẸP ẢNH VIỆT NAM 2019

Minh hạnh/Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %