• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Top 15 Người đẹp Ảnh Việt Nam xúc động khi đến Ngã ba Đồng Lộc

Nguoidepvn.vn - Nhân k nim 41 năm Gii phóng min Nam, thng nht đt nưc, top 15 Ngưi đnh Vit Nam đã đến dâng hương tưng nh đến các anh hùng liệt sĩ hy sinh ti Ngã ba Đng Lp.

Nhắc đến Ngã ba Đồng Lộc (huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh), chúng ta nghĩ ngay đến tấm gương anh dũng hy sinh của 10 cô gái thanh niên xung phong khi họ mới mười tám, đôi mươi. Với tinh thần xả thân quên mình hiên ngang trước mưa bom, bão đạn, các chị chính là biểu tượng của truyền thống chống giặc ngoại xâm của dân tộc Việt Nam anh hùng.

Nằm trong khuôn khổ hoạt động của vòng Chung kết Người đẹp Ảnh Việt Nam, hôm qua (30/4), top 15 thí sinh Người đẹp Ảnh Việt Nam đã đến dâng hương tưởng niệm Ngã ba Đồng Lộc, tưởng niệm 10 nữ thanh niên xung phong nhân kỉ niệm 41 năm Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước.


Phó trưng ban qun lý Đào Anh Tuân chia s và k li nhng câu chuyn, nhng s hy sinh anh dũng ca các chiến sĩ ti Ngã Ba Đng Lc.

 

 

Thí sinh Ch Th Tú Anh nghn ngào khi nghe nhng chia s ca phó trưng ban qun lý.

BTC Ngưi đp nh Vit Nam đến dâng hương ti Ngã ba Đng Lc.

Các thí sinh dâng hoa lên 10 n thanh niên xung phong.

Chia sẻ cảm xúc của mình khi đến với Ngã ba Đồng Lộc – một nơi vô cùng linh thiêng, thí sinh Cao Thị Mộng Khang chia sẻ cảm xúc: “Tôi cảm thấy rất tự hào khi được đến nơi linh thiêng như thế này, được chia sẻ và lắng nghe sự anh dũng hy sinh của các chiến sĩ vì độc lập tự do của tổ quốc. Đặc biệt trong ngày lễ 30/4, tôi cảm thấy rất xúc động. Cảm ơn BTC đã tổ chức một hoạt động vô cùng ý nghĩa như thế này”.

Thí sinh Chử Thị Tú Anh cũng không kìm nén được những giọt nước mắt của mình: “Em thấy hoạt động hôm nay rất bổ ích. Em cảm thấy rất xúc động khi nghe anh phó ban kể lại câu chuyện về sự anh dũng hy sinh của các chiến sĩ, đặc biệt là nữ cô gái thanh niên xung phong. Khi nghe câu chuyện về 10 nữ thanh niên xung phong, em vô cùng tự hào vì mình là một người con Việt Nam, tự hào về những người phụ nữ Việt Nam và em cũng rất biết ơn thế hệ trước không ngại nguy hiểm, gian khó hy sinh vì tổ quốc để thế hệ trẻ như chúng em có được ngày hôm nay.


Các thí sinh dâng hương l pht ti chùa Trúc Lâm Thiên Lương.

Kết thúc hoạt động dâng hương tưởng niệm tại Ngã ba Đồng Lập, 14 thí sinh lại tiếp tục hoạt động lễ Phật tại chùa Phúc Lâm Thanh Lương và đến trao tiền từ thiện cho em Hoàng Đức Anh mắc bệnh ung thư mắt ở Hà Tĩnh.

Hoàng Đức Anh sinh ra trong một gia đình nghèo có 6 chị em. Mới học lớp 1, em đã mắc căn bệnh quái ác làm giảm thị lực. Gia đình nghèo, đông con, bố mẹ mất sức lao động cộng thêm khoản chi phí 15 triệu một tháng tiền thuốc thang cho em, 2 chị lớn của Đức Anh đã phải từ bỏ chuyện học lên Sài Gòn làm việc để nuôi các em nhỏ, đỡ đần bố mẹ.


 

Các thí sinh Ngưi đp nh Vit Nam đến thăm em Đc Anh.

Mặc dù số tiền từ thiện mà BTC Người đẹp Ảnh Việt Nam gửi đến gia đình Đức Anh không nhiều nhưng với tấm lòng của BTC cùng 15 thí sinh đong đầy tình yêu thương sẽ là món quà lớn hơn động viên gia đình em vượt qua khó khăn này.

nh: Đăng Khoa - Chí Hiếu

Nguoidepvn.vn – Theo Phapluatplus

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %