• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Á khôi Người đẹp làng Sen dự thi Miss Photogenic Vietnam 2018

Nguoidepvn.vn - Cô gái xứ Nghệ sở hữu bảng thành tích ngưỡng mộ tại các đấu trường nhan sắc.

Nguyễn Thị Hương sinh năm 1997 đến từ Nghệ An sở hữu chiều cao 1m68, nặng 50kg, với số đo ba vòng lần lượt là 84-63-90 (cm), cô hiện đang làm việc tại Thiên Hương Spa.

Hương sở hữu nhan sắc xinh đẹp, làn da trắng sáng mịn màng

Cô gái có kinh nghiệm chinh chiến tại các cuộc thi sắc đẹp và từng đoạt nhiều giải cao như: Giải hoa khôi cuộc thi người đẹp biển Quỳnh Lưu, cấp huyện tại Huyện Quỳnh Lưu, năm 2015. Giải Á khôi 1 cuộc thi Miss Samsung, cấp Doanh nghiệp, tại Thái Nguyên, năm 2016. Giải Á khôi cuộc thi người đẹp làng Sen, câp Tỉnh, tại Nghệ An, năm 2018.

Cô có năng khiếu múa, hát và thích nấu ăn, chơi bóng chuyền, thích đọc sách, thích đi du lịch trải nghiệm, thích làm từ thiện và tham gia các hoạt động xã hội, thích các hoạt động nghệ thuật…

Cô gái xứ Nghệ thướt tha với tà áo dài

Chia sẻ với nguoidepvn về người phụ nữ đẹp, Hương nói: Có ai đó đã từng nói rằng: “Cả cuộc đời của người phụ nữ là một bài lịch sử về những yêu thương”. Câu nói đó đã không chỉ ngợi ca mà còn khẳng định vẻ đẹp quan trọng nhất của người phụ nữ chính là vẻ đẹp của tâm hồn, vẻ đẹp nhân cách cùng đức hi sinh. Bởi từ xưa, người Á Đông vẫn đặt chuẩn mực để đánh giá người phụ nữ đẹp phải có đầy đủ Công, Dung, Ngôn, Hạnh. Chính những thước đo chuẩn mực đó mà biết bao người phụ nữ Á đông nói chung, người phụ nữ Việt Nam nói riêng được đánh giá là thương chồng, yêu con hết mực. Họ đảm đang trong công việc, họ ứng xử khéo léo, tinh tế trong ăn nói và chịu đựng mọi khó khăn gian khổ để giữ gìn phẩm hạnh của mình. Trong lịch sử nước nhà có biết bao tấm gương về người phụ nữ không chỉ đảm đang việc nhà mà còn gánh gồng việc nước rất giỏi giang như hai vị nữ anh hùng Trưng Trắc, Trưng Nhị; đến sự hi sinh âm thầm, lặng lẽ của biết bao người mẹ chờ con, người vợ mất chồng trong hai cuộc chiến tranh giải phóng dân tộc. Không một bài ca nào ca ngợi hết, không một bài thơ diễn tả trọn nỗi đau và sự chờ đợi của người mẹ ngóng con ngày trở về đến mỏi mòn đôi mắt. Cũng không một tượng đài nào kể hết công lao của những người mẹ, người vợ, những cô gái Việt Nam đã góp sức mình vào hình hài đất nước. Phụ nữ Việt Nam hôm nay họ không chỉ mang trong mình vẻ đẹp truyền thống mà còn phải bắt nhịp cùng thời đại năng động, trẻ trung hơn, biết làm chủ cuộc sống của bản thân và mạnh mẽ, tự tin sẵn sàng đối mặt với gian khó để biến những khó khăn, thử thách thành cơ hội cho chình mình. Người phụ nữ đẹp hôm nay không chỉ “khép mình sau ao làng, bờ ruộng” mà phải “vươn mình ra ngoài biển lớn” để trở thành công dân toàn cầu. Thế nhưng vẫn còn đâu đó không ít người phụ nữ sống “cam chịu” nhưng lầm tưởng đó là sự hi sinh. Vẫn còn những người phụ nữ chưa làm chủ được cuộc sống của chính mình, sống cuộc đời của “cây tầm gửi”, chấp nhận cuộc sống phụ thuộc để rồi không dám lên tiếng đấu tranh để bảo vệ chính mình. Vẫn còn biết bao người phụ nữ than thân, trách phận vì không được hưởng hạnh phúc và yêu thương. Cuộc đời ngoài kia nhiều bão gió cho nên phụ nữ đừng để bão gió kia phá hoại cuộc đời của chính mình bằng hai từ “cam chịu”. Với tôi “Nếu không đẹp thì hãy thơm” để hương thơm của tâm hồn và trái tim của mỗi chúng ta lan tỏa trong ngôi nhà của mình và tỏa hương đi khắp muôn phương. Đến với cuộc thi này, với tôi cũng là cách để tôi trải nghiệm với những thử thách mà tạo hóa đã ban tặng cho ta những cơ hội và lan tỏa đến mỗi người phụ nữ rằng: “Cả cuộc đời của người phụ nữ là một bài lịch sử về những yêu thương” nhưng không chỉ thương người mà còn biết yêu thương mình để sống với những tháng ngày rực rỡ và hạnh phúc thương yêu!

 Cá tính, mạnh mẽ giúp Hương đoạt được thành tích cao tại các cuộc thi nhan sắc

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Nguyễn Thị Hương hãy truy cập vào Trang điện tử www.nguoidepvn.vn  click vào chuyên mục “Người đẹp ảnh Việt Nam” tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

 Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

 Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

 Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 113 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm

  (Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 113 SBD là Số báo danh của Thí sinh)   

 Điều lệ cuộc thi Miss Photogenic Vietnam 2018

Thu Bình - Nguoidepvn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %