• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Ngắm nhan sắc của Tân hoa khôi người đẹp Ảnh Việt Nam 2021

Nguoidepvn.vn - Vượt qua hàng trăm thí sinh “nặng kí” khác, cô gái tới từ thành lửa Quảng Trị đã được vinh danh ở ngôi vị cao nhất của cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2021.

Giây phút hạnh phúc nhất của tân hoa khôi Người đẹp Ảnh Việt Nam 2021 Nguyễn Thị Ngọc Anh

Nguyễn Thị Ngọc Anh mang SBD 021, cô sinh năm 2002, hiện đang là sinh viên năm 2 của khoa báo chí truyền thông đa phương tiện trường đại học Khoa học, đại học Huế. Với chiều cao 1m67, nặng 45kg với chỉ số hình thể hoàn hảo 85 – 58 – 90, cùng với sự cố gắng, học hỏi không ngừng đã giúp người đẹp chinh phục được các thành viên trong hội đồng ban giám khảo để bước lên ngôi vị cao nhất của cuộc thi Người đẹp Ảnh Việt Nam 2021.

Tân hoa khôi là một người có tinh thần cầu tiến, một sinh viên hoạt động năng nổ trong các hoạt động của giảng đường đại học

Tại đêm chung kết, người đẹp đã có phần ứng xử khéo léo với câu hỏi: “Chiến thắng bản thân là chiến thắng hiển hách nhất”. Với phong thái tự tin cùng câu trả lời hết sức hàm súc, hoa khôi đã “ghi điểm” đối với BGK cũng như chiếm trọn tình cảm yêu mến của khán giả: “Đã bao giờ bạn tự hỏi: “Đâu mới là thử thách của cuộc sống?”. Tôi đã tìm ra câu trả lời đó là. Chúng ta chỉ có một cơ hội để sống, bởi chúng ta chỉ sống có một lần. Vì vậy chúng ta phải sống hết mình để sau này thành công. Thế nhưng, điều gì ngăn cản con đường dẫn đến thành công của bạn, dù theo cách này hay một cách khác? Đó chính là con người bạn.

Hoa khôi hoàn thành xuất sắc phần thi ứng xử của mình trong đêm Chung kết

Thành công trước hết và cũng là nền tảng cho mọi thành công sau đó là chiến thẳng được bản thân”. Đơn giản là mỗi sáng thức dậy, bạn hãy vượt qua những cái e dè, lười nhác, và những sợ hãi đang tồn tại trong tâm trí mình để đạt được mục tiêu mình đưa ra. Hôm nay sống tốt hơn ngày hôm qua. Chỉ cần như vậy thôi bạn cũng đã chiến thắng bản thân mình đó đã là chiến thắng hiển hách nhất”.

Trong niềm hân hoan và hạnh phúc, Hoa khôi không quên gửi lời cảm ơn đến mọi người, BTC: “Sau khi đạt được danh hiệu hoa khôi, em cảm thấy mình thật may mắn và em cũng luôn tự nhủ với bản thân là phải cố gắng và nỗ lực hơn nữa để xứng đáng với vị trí này. Và qua đây em cũng xin được gửi lời cám ơn đến ba mẹ, những người thân yêu ở Quảng Trị và tại trường đại học Khoa học Huế, đặc biệt là cô Kim Huyền Sâm – người đã chỉ dạy em cũng như các bạn thí sinh khác trong từng bước đi catwalk, kỹ năng trình diễn sân khấu em cũng cảm ơn BTC và các bạn thí sinh cùng tham gia đã giúp đỡ em để em đạt được danh hiệu này”.

Tân hoa khôi chụp hình lưu niệm cùng Nữ hoàng tài năng Kim Huyền Sâm

 

 Bố mẹ của tân hoa khôi Miss Photogenic Vietnam 2021 mừng con gái ngày chiến thắng trở về

“Trong tương lai em sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa. Hiện tại em muốn tập trung cho việc học tập, để có được kết quả tốt nhất em sẽ không ngừng nổ lực cố gắng, hoàn thiện bản thân của mình” – Hoa khôi chia sẻ thêm.

 Tân hoa khôi sở hữu đường cong nóng bỏng

Hoa khôi cũng gửi lời khuyên đến với các bạn trẻ hiện nay: “Em muốn nhắn nhủ đến các bạn trẻ hãy vượt qua những khó khăn, thử thách để đạt được ước mơ của mình. Nếu bạn không vượt qua được những khó khăn thử thách thì bạn sẽ không biết được rằng phía trước đang có những điều tươi đẹp nào đang chào đón bạn. Tuổi trẻ hãy dám nghĩ dám làm để đạt được ước mơ và hoài bão của mình”.

Top 4 cao nhất của cuộc thi năm nay

Tân hoa khôi đọ nhan sắc xinh đẹp với hoa khôi Người đẹp Ảnh Việt Nam các năm trước

Với ngoại hình xinh đẹp cùng với kiến thức mình sẵn có, cũng như những bài học đã tích góp được thông qua cuộc thi, tin rằng hoa khôi Ngọc Anh sẽ luôn vững tin và thành công trong cuộc sống. Xin chúc cho Hoa khôi Ngọc Anh sẽ luôn xinh đẹp và sớm thực hiện được những dự định của mình trong tương lai.

Điều lệ cuộc thi tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2022

Thùy Yên - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %