• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Các nhan sắc miền Bắc vào Chung kết Miss Photogenic Việt Nam 2019

Nguoidepvn.vn - Sau vòng Bán kết diễn ra tại Đà Nẵng đã gọi tên 8 cô gái xinh đẹp miền Bắc trong Top 20 cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2019 tiếp tục bước vào cuộc hành trình chinh vương miện danh giá tại trong vòng Chung kết năm nay.

Trải qua các phần thi tại vòng sơ khảo, vòng Bán kết, 8 cô gái từ những vùng quê khác nhau đã thể hiện hết sức lôi cuốn để BGK cũng như khán giả nhìn nhận, đánh giá và đưa ra quyết định đúng đắn, lựa chọn 8 thí sinh miền Bắc đi tiếp vào vòng Chung kết diễn ra vàotừ ngày 16/10 đến ngày 19/10/2019 tới. 

8 cô gái xinh đẹp, tài năng khu vực miền Bắc trong Top 20 cuộc thi Người ảnh đẹp Việt Nam 2019

 Top 20 cô gái bước vào Chung kết, 8 “bông hoa” miền Bắc là 8 sắc màu riêng biệt và vô cùng nổi bật. Các thí sinh đã mang đến những màn trình diễn ấn tượng trong đêm Bán kết cũng như thể hiện được tài năng của mình trong suốt cuộc hành trình diễn ra cuộc thi.

Cùng ngắm nhìn những khoảnh khắc của các người đẹp miền Bắc tham dự vòng chung kết cuộc thi:

Cô gái đến từ thủ đô Hà Nội, Hoàng Tú Quỳnh SBD 020. Cô sinh năm 2000 - là thí sinh nhỏ tuổi nhất khi tham gia cuộc thi Miss Photogenic Việt Nam 2019. Tú Quỳnh sở hữu chiều cao lý tưởng 1m68. Người đẹp được đánh giá khá cao trong các phần thi tại 2 vòng sơ khảo và vòng Bán kết bởi vẻ đẹp lai tây cũng như có những phần trình diễn ấn tượng.

Người đẹp Hoàng Thị Hằng sbd 023 đến từ Hà Giang sở hữu chiều cao nổi trội 1m70. Cô gái dân tộc Tày này luôn thể hiện sự tự tin của mình trước đám đông cũng như sự am hiểu về văn hóa dân tộc lịch sử Việt Nam.

 

Bùi Ngọc Lan Phương mang sbd 042 đến từ Phú Thọ là thí sinh được biết có rất nhiều tài lẻ khi tham gia cuộc thi. Được biết, cô là người hòa đồng  và cũng là một trong những thí sinh thể hiện khá tốt trong đêm Bán kết.

 

Cô gái trẻ Bùi Thị Trang SBD 063 đến từ vùng biển Quảng Ninh với sở trường nhảy dance giỏi, cô đã có tiết mục dự thi  trong phần thi tài năng tại vòng Bán kết thật sôi động và ấn tượng. 

Cũng đến từ địa đầu tổ quốc - Hà Giang, thí sinh Lương Thị Bích Ngọc mang sbd 011, là cô gái có chiều cao lý tưởng 1m75.

Trải qua 2 vòng thi, cô để lại những khoảnh khắc đẹp trong lòng khán giả với tài năng của mình.

Cũng tới từ Hà Nội, người đẹp Vũ Thùy Linh SBD 067  để lại nhiều dấu ấn bởi vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung. Với lối hát truyền cảm, mượt mà trong phần thi tài năng, Thùy Linh được đánh giá khá cao trong cuộc thi năm nay.

 

Người đẹp Đào Minh Hằng sbd 052 đến từ Bắc Giang với hình thể cân đối, cùng khả năng uốn dẻo chuyên nghiệp, cô gây được sự chú ý tới BGK và khán giả tại chương trình.

 

 

Đến từ quê hương Vĩnh Phúc là cô gái có sbd 009 Dương Hoàng Oanh. Tại 2 vòng thi trước, cô thể hiện khá tốt các phần thi của mình. Đặc biệt là phần múa "điêu luyện" trong phần thi tài năng vòng Bán kết.

Minh Hạnh - Nguoidepvn.vn 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %