• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Ngôn phong mạnh mẽ nói về phụ nữ hiện đại của cô gái đến từ Bình Thuận

 Nguoidepvn.vn - "Phái đẹp nhưng không phải là phái yếu", khẳng định phụ nữ hiện đại là phụ nữ có "Trí tuệ" Nguyễn Thị Ngọc Hạnh đã cho thấy được bản lĩnh của mình ở đâu.

Nguyễn Thị Ngọc Hạnh sinh năm 1992, cô gái đến từ quê hương Bình Thuận, cô đã tốt nghiệp Trường ĐH Công Nghiệp TPHCM và hiện tại cô đang là nhân viên văn phòng.

Được biết cô sở hiệu chiều cao 1m60 và cân nặng 50kg cùng số đo ba vòng là 89-68-90(cm). Cô có năng khiếu là ca hát, Ngoài thời gian làm việc căng thẳng cô cũng tự có cho nhưng những phút giây thư giãn đó chính là tập luyện thể thao và tìm đọc những quyển sách mà mình yêu thích.

"Trong xã hội cũ, người phụ nữ trong chuẩn mực “phong kiến” với “tam tòng tứ đức” không thể có cơ hội tự khẳng định mình cũng như cống hiến tài năng, trí tuệ và sức lực của mình. Họ bị kìm kẹp tài năng trong phạm vi gia đình, không có tiếng nói trong xã hội. Những giá trị mới về chuẩn mực của người phụ nữ hiện đại trong thời đại giải phóng phụ nữ đã khiến cho thế giới trở nên tốt đẹp hơn nhiều.

Nhắc tới “phụ nữ hiện đại” thì người ta sẽ nghĩ ngay tới một người phụ nữ thành công trong công việc, mạnh mẽ, tự tin… Đúng vậy, người phụ nữ hiện đại trước hết là một người phụ nữ “Trí tuệ” . Họ có trí tuệ , thông minh, chăm chỉ trau dồi không kém nam nhân. Có thể thấy được điều này trong các cuộc thi quan trọng của quốc gia, luôn có những tên tuổi là nữ xếp hạng rất cao. Người phụ nữ trở thành hạt nhân quan trọng của một công ty, tổ chức nào đấy bây giờ không còn là chuyện hiếm thấy nữa.

Người phụ nữ hiện đại mang trong mình phong thái tự tin, chủ động, sẵn sàng đương đầu thử thách. Có câu “Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp”. Người phụ nữ đã biết làm mình đẹp hơn, và tự tin vào vẻ đẹp đó, kết hợp với trang sức, quần áo. Người phụ nữ giống như những bông hoa luôn là tâm điểm của mọi ánh mắt, nhất là cánh nam nhân. Họ không chỉ đẹp bên ngoài mà còn bản lĩnh. Cái đẹp của sự tự tin, cái đẹp không chỉ đơn thuần liễu yếu đào tơ như trước nữa mà nó được làm cho muôn hình muôn vẻ. Người phụ nữ hiện đại có thể làm những công việc như của đàn ông và thậm chí hơn thế. Họ biết thế mạnh của mình là gì, biết mình có những gì, làm được gì. Phái đẹp nhưng không phải là phái yếu. 

Người phụ nữ tham gia các công việc xã hội và có nhiều đóng góp cho xã hội. Những công việc cần đến sự ân cần, khéo léo, mềm mại của người phụ nữ: đó là chăm sóc người già, tư vấn tâm lí, chăm sóc trẻ em, từ thiện …Họ muốn và có nhu cầu để khẳng định mình. 

Người phụ nữ hiện đại không xóa bỏ “Công-Dung-Ngôn-Hạnh” mà chỉ biến đổi nó cho phù hợp với tình hình mới. Họ vẫn giữ nét mềm mại, khéo léo trong ăn nói, ứng xử, vẫn biết chiều chồng thương con, trân trọng quyền làm mẹ, làm vợ của mình. Họ có tri thức, vì vậy họ hiểu rõ trách nhiệm của mình trong việc nuôi dạy con cái và gây ảnh hưởng tới tính cách của con sau này. Do vậy, họ nuôi con khoa học hơn. Làm chủ bản thân, làm chủ gia đình, làm chủ công việc – đây chính là những gì mà người phụ nữ hiện đại đã có và đang nỗ lực phấn đấu, hoàn thiện mình. Hãy luôn yêu mến và trân trọng họ - những người phụ nữ đang làm thế giới này đẹp lên từng ngày!"

Sở hữu nụ cười và đôi mắt biết nói

Vẻ đẹp giản dị của Nguyễn Thị Hồng Hạnh

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Nguyễn Thị Hồng Hạnh  hãy truy cập vào Trang điện tử www.nguoidepvn.vn  click vào chuyên mục “Người đẹp ảnh Việt Nam tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 081 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm

 (Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 81 SBD là Số báo danh của Thí sinh)   

Điều lệ cuộc thi Miss Photogenic Vietnam 2018

Đoàn Trang

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %