• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Vẻ đẹp nóng bỏng của người đẹp Xứ Thanh

 

Nguoidepvn.vn - Ngô Thị Phượng chia sẻ cùng Ban tổ chức: "Người phụ nữ luôn mang trong mình những phẩm chất quý báu “ công-dung- ngôn-hạnh” vẫn luôn là phẩm chất hàng đầu của người phụ nữ Việt Nam thơi hiện đại".

 

Ngô Thị Phượng số báo danh 217 dự thi Miss Photogenic

"Em được biết đến cuộc thi Miss Photogenic 2016 qua một người bạn thân đã giành ngôi Á quân tại cuộc thi Người đẹp Ảnh Việt Nam 2015-2016 diễn ra tại nhà văn hóa Việt Đức TP.Vinh tỉnh Nghệ An .Vì rất yêu thích cuộc thi này và cũng là ủng hộ cho cô bạn nên em theo giỏi cuộc thi từ những ngày đầu tiên" chia sẻ của Ngô Phượng.

Ngô Thị Phượng sinh năm 1993 đến từ Thanh Hóa

Thấy cuộc thi này là một sinh hoạt văn hóa rất tốt nhằm tôn vinh vẻ đẹp trẻ trung, yêu đời, rạng rỡ và vô cùng duyên dáng của người phù nữ Việt Nam ngày nay .Đây cũng là cơ hội để cho chúng em có thể gần nhau hơn, học hỏi, chia sẽ tạo ra những giá trị tinh thần to lớn hơn, mỗi bức ảnh đẹp sẽ là thước đo để lưu giữ từng khoảnh khắc ý nghĩa nhất trong mỗi cuộc đời chúng em.

Ngô Thị Phượng cao 1m65, nặng 50kg, số đo ba vòng: 80-59-80cm

Đồng thời đây là dịp để chúng em có thể tự hòa tuyên truyền ,quãng bá hình ảnh người phụ nữ Việt Nam xinh đẹp, trẻ trung và hiện đại đến với bạn bè quốc tế. Người phụ nữ Việt Nam luôn đẹp ở bất cứ đâu, trong bất kì hoàn cảnh nào. Người phụ nữ luôn mang trong mình những phẩm chất quý báu “ công-dung- ngôn-hạnh” vẫn luôn là phẩm chất hàng đầu của người phụ nữ Việt Nam thơi hiện đại.

Em thấy được vẻ đẹp người phụ nữ Việt Nam không chỉ là kết tinh vẻ đẹp của dân tộc mà tới nay còn hội tụ vẻ đẹp của nền tri thức Á Đông – nhân loại . Vẻ đẹp không chỉ đơn thuần là cái thể hiện ra bên ngoài mà nó bao gồm tất cả những điều ẩn chứa sâu sa trong tâm hồn. Chính vì vậy, em đã quyết tâm đến với cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2016-2017 để có thể thể hiện hết được trí tuệ ,sắc đẹp và lòng nhân ái của mình góp phần tôn vinh vẻ đẹp hoàn hảo của người phụ nữ Việt Nam.

Nếu bạn yêu thích thí sinh  Ngô Thị Phượng hãy truy cập vào Trang điện tử www.nguoidepvn.vn và trang thuonghieu24h.com.vn click vào chuyên mục Người Đẹp ảnh Việt Nam tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 1 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 3 Điểm

Hặc có thể nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 217 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 217 là Số báo danh của Thí sinh)

Chi tiết điều lệ cuộc thi xem tại đây:

Lan Tây - Người đẹp VN

 
SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %