• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Mỹ Duyên - Cô gái đến từ mảnh đất miền Trung đầy nắng gió

Nguoidepvn - Người đẹp Đinh Phương Mỹ Duyên, mang số báo danh 158, đang theo học tại trường Đại học kinh tế Nghệ An, là một sinh viên trẻ đầy nhiệt huyết năng động và tràn đầy sức sống.

Viết về mảnh đất xứ Nghệ thân thương của mình, cô gái không khỏi xúc động: "Nghệ An mảnh đất địa linh nhân kiệt. Nơi tự hào là quê hương của những nhân tài kiệt xuất - Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại vị lãnh tụ của dân tộc Việt Nam, danh nhân văn hóa thế giới. Nơi những hoàn cảnh, tấm gương hiếu học, mảnh đất giàu truyền thống cách mạng, với những làn điệu dân ca ví dặm ngọt ngào".

Mỹ Duyên sinh năm 1996, sở hữu chiều cao ấn tượng 1m73, cân nặng 52kg

Sinh ra và lớ lên "trên dải đất Miền Trung đầy nắng và gió", Mỹ Duyên nhận ra rằng con người miền Trung quê mình "sống rất nghĩa tình, chân thật, biết cảm thông chia sẻ". Với Duyên, thành phố Vinh là "một thành phố kiên trung, anh hùng trong chiến tranh là điểm trung chuyển hàng hóa, con người, khí tài.... "

Mỹ Duyên có số đo ba vòng là 82-62-90

Nhận thức được khả năng và sức sống tuổi trẻ của mình, Mỹ Duyên luôn tích cực tham gia những hoạt động trong nhà trường, văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao nhằm mục đích gắn kết tình thầy trò, giao lưu tạo tình đoàn kết, gắn bó bạn bè tạo cho bản thân thêm nhiều kinh nghiệm, tự tin trong cuộc sống và đặc biệt là lưu giữ những kỉ niệm, khoảnh khắc đẹp trong quảng thời gian là sinh viên. Duyên chia sẻ: "Tôi còn trẻ, còn nhiều đam mê nên tôi đăng ký tham gia cuộc thi "Người đẹp ảnh 2017" với hi vọng sẽ được tiếp cận học hỏi những người có kiến thức sâu rộng, kỷ năng giao tiếp ứng xử, tôn vinh được vẻ đẹp bản thân, duyên dáng của người phụ nữ Việt Nam."

Duyên có năng khiếu về nghệ thuật như hát, múa và dancing

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Đinh Phương Mỹ Duyên hãy truy cập vào Trang điện tử www.nguoidepvn.vn  click vào chuyên mục “Người đẹp ảnh Việt Nam tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 158 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, SBD 158 là Số báo danh của Thí sinh)

Thể lệ cuộc thi Miss Photogenic 2017 

Cẩm Nhung - Người đẹp Việt Nam

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %