• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Ngọt lịm Bắc Giang

Nguoidepvn.vn Trong dòng tâm sự gửi về cuộc thi Người Đẹp Ảnh Việt Nam 2018, Lê Thị Mai Anh đã bộc bạch nỗi niềm riêng về quê hương Bắc Giang.

Lê Thị Mai Anh sinh năm 1995 tại tỉnh Bắc Giang. Cô cao 1m60, nặng 45kg, số đo ba vòng lần lượt là: 84-56-90 cm. Trong đơn đăng ký tham gia cuộc thi Miss Photogenic Vietnam 2018, cô cho biết đang là Trợ lý, diễn viên tại Công ty Cổ phần Giải pháp phần mềm Hanel.

Mai Anh đã viết bài cảm nghĩ về quả vải – đặc sản trứ danh của đất Bắc Giang:

Mai Anh có vẻ đẹp gợi cảm

Quê hương có một vị trí quan trọng trong lòng mỗi người. Trong kho tàng văn hóa dân gian được tích lũy từ ngàn xưa, người dân Việt Nam đều thể hiện tình cảm thiêng liêng, gắn bó với quê hương, xứ sở của mình. Riêng với tôi - một cô gái sinh ra tại đất Bắc Giang, sau quãng đời học sinh, dù phải lên Hà Nội sống, học tập và làm việc nhưng tôi vẫn luôn hướng về mảnh đất quê hương.

Mai Anh có năng khiếu múa, hát, diễn xuất.

Nhà tôi cách Hà Nội tới 70km nhưng chỉ 1 tháng không về thôi là tôi đã thấy nhớ lắm rồi! Nhớ ba mẹ luôn chịu thương chịu khó hằng ngày ra đồng, cô dì chú bác cứ thấy tôi về lại quấn quýt hỏi thăm, những đứa em thấy chị về là đòi quà tíu tít, nhớ cánh đồng quê từng chăn trâu cắt cỏ… Tại quê nhà, cuộc sống thật bình dị, đơn giản và hạnh phúc. Tôi nhớ cả cái nắng rát bỏng ngày hè, dù có chút ngột ngạt bởi phố phường nhộn nhịp và cảnh mua bán tấp nập.

Mai Anh thích mua sắm, đi du lịch.

Trên các con phố chính, nhìn đâu cũng thấy xe chở vải, từ xe máy đến xe tải, nhuộm đỏ cả vùng trời. Trên con đường đất ngoằn ngoèo, hun hút như “ma trận” dẫn vào các nông trại, khung cảnh ven đường lúc ấy cũng được tô điểm bởi những gam màu đỏ tươi của vải thiều đang độ chín mọng. Những khách du lịch từ nơi xa đến thì ấm lòng vì được người dân quê đón chào, mời đến vườn vải thăm quan, ăn thử và mua vải với mức giá hấp dẫn. Có lẽ thiên nhiên ưu đãi, cây trái sum suê đã tạo nên nét hào phóng, cởi mở của người dân Bắc Giang. Cũng từ những gánh vải được yêu thích trên khắp mọi miền đất nước, đời sống người dân ngày càng khá giả. Giữa mênh mông, bát ngát vườn vải, những ngôi nhà cao tầng nổi lên thật ấn tượng, khẳng định vai trò chủ chốt của loại cây đặc sản này tới sự phát triển của quê hương.

 

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Lê Thị Mai Anh hãy truy cập vào Trang điện tử www.nguoidepvn.vn  click vào chuyên mục “Người đẹp ảnh Việt Nam” tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

 Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

 Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

 Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 099 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm

  (Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 099 SBD là Số báo danh của Thí sinh)   

 Điều lệ cuộc thi Miss Photogenic Vietnam 2018

Việt Tường

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %