• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Quỳnh Vân: "Ba Vì có con bò vàng"

 

Nguoidepvn.vn - Nguyễn Thị Quỳnh Vân số báo danh 126 thí sinh tham gia cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2017 với câu châm ngôn: “Trên con đường thành công không có dấu chân của kẻ lười biếng”.

Nguyễn Thị Quỳnh Vân sinh năm 1994 đến từ Ba Vì - Hà Nội, hiện tại cô đang là sinh viên trường Cao đẳng Truyền Hình Hà Nội

Quỳnh Vân có năng khiếu múa, nấu ăn, thêu và tự làm đồ handmade. Với nhiều tài năng và gương mặt sắc nét của Vân là một lợi thế giúp Vân tiến xa hơn với con đường nghệ thuật của mình

Hãy cùng Nguoidepvn.vn ngắm hình ảnh nữ BTV tương lai:

SBD 126 Quỳnh Vân sinh năm 1994 - Hà Nội

Chia sẻ của Quỳnh Vân: "Chắc hẳn trong mỗi chúng ta ai cũng có một quê hương – đó là cái nôi đầu tiên đón nhận tiếng khóc chào đời, những bước đi chập chững, gắn với kí ức tuổi thơ không thể nào quên, và đó cũng là nơi ai cũng muốn trở về và gắn bó. Và tôi cũng có một quê hương như thế"!

Cô nàng sở hữu chiều cao 1m62, nặng 52kg, số đo ba vòng: 90-66-90cm

Hình ảnh Ba Vì thân thương hiện lên trong mắt người đẹp: "Vào những ngày mùa hạ, nắng đẹp trời trong, dãy Ba Vì hiện lên với tất cả vẻ hùng vĩ, oai nghiêm và thơ mộng vốn có tự ngàn đời của nó. Đứng trên đê sông Hồng lộng gió, phóng tầm mắt ra xa, ta sẽ thấy dãy núi xanh thẫm sừng sững in hình trên nền trời biếc. Đỉnh núi chia làm ba ngọn.Cao nhất là ngọn Ngọc Hoa ở giữa, hai bên là ngọn Ông, ngọn Bà. Sáng sớm, mây trắng vờn quanh, Ba Vì thấp thoáng sau làn sương mỏng, trông càng thêm huyền ảo".

Cô nàng có sở thích ăn và nấu cho mọi người ăn, selfie, tham gia các hoạt động tình nguyện, các hoạt động liên quan đến văn nghệ, thể thao...

Sưu tầm những câu châm ngôn hay ví dụ như: “Trên con đường thành công không có dấu chân của kẻ lười biếng” hay “Những gì hôm nay bạn có là kết quả của sự cố gắng ngày hôm qua” là sở thích của Quỳnh Vân.

“Yêu lắm Ba Vì quê hương ơi có dòng sông xanh có đồng lúa chín có những con người dũng cảm và đảm đang chung tay xây quê hương từng ngày giàu đẹp cho một tương lai ngời sáng quê mình”.

Nếu các bạn yêu thích thí sinh NGUYỄN THỊ QUỲNH VÂN hãy truy cập vào Trang điện tử www.nguoidepvn.vn  click vào chuyên mục “Người đẹp ảnh Việt Nam tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 126 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, SBD 126 là Số báo danh của Thí sinh)

Thể lệ cuộc thi Miss Photogenic 2017 

PL - Người đẹp VN

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %