• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Salon Tuấn Hà Lan đồng hành cùng Miss Photogenic Viet Nam 2017

 Nguoidepvn- Nhà tạo mẫu tóc – cây kéo vàng Tuấn Hà Lan đã nhận lời mời đồng hành cùng Bán kết Miss Photogenic Viet Nam 2017 tại TP biển Vũng Tàu.

Cây kéo vàng Tuấn Hà Lan - nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp tại TP Hồ Chí Minh đã từng đảm nhận thiết kế thời trang tóc cho nhiều ca sĩ, diễn viên, người mẫu tại Việt  Nam, các chương trình Nhan sắc và cũng là giám khảo chính trong các cuộc thi, chương trình giải trí  trong và ngoài nước.

Cây kéo vàng Tuấn Hà Lan say mê tạo mẫu tóc

Bước vào nghề lại gặp được ân sư, tài năng sớm được công nhận qua các cuộc thi uy tín, tay nghề được bạn bè, đồng nghiệp nể phục. Salon Tóc Tuấn Hà Lan luôn là điểm đến tin cậy cho quý khách hàng mỗi khi muốn làm đẹp hay chăm sóc cho mái tóc của mình.

Salon Tuấn Hà Lan tạo mẫu tóc cho các diễn viên

Ngoài việc đảm nhiệm vai trò Phó Ban giám khảo Miss Photogenic Viet Nam 2017, Tuấn hà lan còn đồng hành cùng các thí sinh trong đêm Gala Bán kết.  Trong đêm Bán kết tại TP biển Vũng Tàu, Tuấn Hà Lan sẽ làm tóc và makeup cho tất cả  các thí sinh giúp các thí  sinh có thể tỏa sáng nhất .

NTMT Tuấn Hà Lan đảm nhiệm vai trò Phó Ban giám khảo

Tuấn Hà lan tạo mẫu tóc cho thí sinh trong một cuộc thi nhan sắc

Nhà tạo mẫu tóc Tuấn Hà Lan chia sẻ: “Trước khi quyết định tạo mẫu tóc cho các thi sinh trong đêm Gala Bán kết, anh phải dựa trên nhiều yếu tố để thiết kế. Với anh thì trước tiên phải tìm hiểu ý nghĩa nội dung tổng thể của cuộc thi. Thứ hai, nếu làm tóc cho một bạn thí sinh thì kiểu tóc đó phải phù hợp với tính cách và dáng người của bạn thí sinh đó và phải phù hợp bới bộ trang phục để có thể thiết kế  kiểu tóc cho phù hợp và giúp các bạn thí sinh tạo ra dấu ấn cá nhân trong lòng Ban giám khảo cũng như công chúng".

 Thủy Tiên - Nguoidepvn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %