• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Lộ diện những vị giám khảo quyền lực tại Bán kết Miss Photogenic 2017

 Nguoidepvn- Trong buổi họp của BTC cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2017, trưởng BTC bà Dương Quỳnh Hoa đã công bố 7 vị Ban giám Khảo vòng thi Bán kết Miss photogenic tại thành phố biển Vũng Tàu tháng 7 tới.

Ban giám khảo năm nay đều có rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nghệ thuật cũng như giải trí. Họ sẽ công tâm chọn ra những gương mặt xuất sắc về nhan sắc cũng như trí tuệ.

Theo đó, Nhà báo Bảo Lan hiện đang công tác tại Báo Thương hiêu & Công luận. Với vai trò là trưởng Ban giám khảo vòng bán kết, nhà báo Bảo Lan cho biết: “ Khi nhận trong trách làm  Trưởng Ban giám khảo Miss Photogenic 2017, bà phải vượt qua rất nhiều áp lực, vì đây là một cuộc thi quy mô lớn mang tầm Quốc gia. Vì thế nhà báo Bảo Lan hy vọng sẽ tìm ra thí sinh xứng đáng đoạt danh hiệu này cần hội tụ tố chất tinh thần vững vàng, bản lĩnh, luôn hướng đến hành động đẹp và lời nói có sức thuyết phục công chúng.

Nhà báo Bảo Lan

Phó Ban giám khảo cuộc thi là nhà tạo mẫu tóc Tuấn Hà Lan được biết đến là " cây kéo vàng". Nhà tạo mẫu tóc Tuấn Hà Lan luôn tạo mẫu tóc cho giới nghệ sĩ, cũng như tham gia tạo mẫu cho nhiều cuộc thi về nhan sắc. Cây kéo vàng luôn có cái nhìn về nét đẹp chuẩn mực nhất. Mới đây anh đã nhận lời mời làm Phó ban giám khảo Bán kết Miss Photogenic Viet Nam 2017 để tìm ra những gương mặt xuất sắc bước vào Chung kết.

 Cây kéo vàng Tuấn Hà lan

 Người sẽ đảm nhiệm vai trò Ban giám khảo tiếp theo chính là Á vương – Bác sỹ Ký Quốc Đạt. Ký Quốc Đạt đã có rất nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giải trí – nghệ thuật nói chung và các cuộc thi nhan sắc mang tầm cõ Quốc gia nói riêng.

Á vương - Bác sĩ Ký Quốc Đạt

Người đã đồng hành cùng các thí sinh từ vòng sơ loại đó là Bác sĩ  Nha khoa Ngô Tùng Phương. Ngô Tùng Pương là một vị Bác sĩ luôn mang lại Nụ cười rạng rỡ cho mọi người vì thế ông luôn hướng tới cái đẹp một cách hoàn hảo nhất.

Bác sĩ Nha khoa Ngô Tùng Phương 

NTK Đức Minh cũng sẽ đồng hành cùng Mis Photogenic 2017 với vai trò là Ban giám khảo. NTK chia sẻ: “ Đức Minh rất vinh hạnh khi được đảm nhiệm vai trò Ban giám khảo của một cuộc thi lớn thế này. Đức Minh hứa sẽ làm việc thật công tâm để chọn ra những gương mặt xuất sắc nhất để đi tiếp vào Chung kết.

NTK Đức Minh

Và 2 vị Ban giám khảo cuối cùng chính là 2 Hoa khôi của Miss Photogenic 2015 và 2016. Đó chính là:

Hoa khôi Người đẹp ảnh Việt Nam 2015 Nguyễn Mai Phương

Hoa khôi Người đẹp ảnh Việt Nam 2015 Nguyễn Mai Phương. Người đẹp Mai Phương cho biết:  “Mai Phương hứa sẽ nỗ lực hết mình trong công tác tìm kiếm gương mặt xứng đáng nhận vương miện cao quý. Đồng thời, cô cũng hy vọng các thí sinh sẽ trang bị đầy đủ những yếu tố cần thiết để làm tăng giá trị vẻ đẹp phụ nữ Việt”.

Hoa khôi Người đẹp ảnh Việt Nam 2016 Nguyễn Quỳnh Trang

Tiếp theo đó là Hoa khôi Người đẹp ảnh Việt Nam 2016 Nguyễn Quỳnh Trang. Nguễn Quỳnh Trang đã trưởng thành từ cuộc thi vì thế cô sẽ chọn ra được những gương mặt triển vọng và xuất sắc nhất .

Bán kết cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam ( Miss Photogenic) 2017 sẽ diễn ra tại TP biển Vũng Tàu vào ngày 22 tháng 7 đến ngày 26 tháng 7 tới, hãy đồng hành cùng Nguoidepvn để theo dõi diễn biến cuộc thi.

Năm nay BTC Miss Photogenic có bán vé theo tour “Đồng hành cùng Top 40 khám phá Vũng Tàu” để tạo điều kiện cho người nhà , bạn bè thí sinh có thể đồng hành cùng các bạn trong chặng đường Bán kết và cũng tạo điều kiện cho mọi người có thể tham dự trực tiếp vòng Bán kết này. Nếu muốn đồng hành cùng Top 40 Photogenic 2017 các bạn vui lòng liên hệ:

 Hotline 01668048193 để được tư vấn!

Thủy Tiên - Nguoidepvn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %