• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Hội đồng thẩm định Vòng Chung kết Nét đẹp phụ nữ Tràng An 2018

Nguoidepvn.vn - Để lựa chọn được những gương mặt xuất sắc nhất, xứng đáng nhất bước lên bục vinh quang, những người "cầm cân nảy mực" là vô cùng quang trọng.

Hội đồng thẩm định Chung kết Nét đẹp phụ nữ Tràng An 2018

Họ là những người có chuyên môn và địa vị trong xã hội. Hội đồng thẩm định năm nay đều có rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nghệ thuật cũng như giải trí. Họ sẽ công tâm chọn ra những bông hoa đẹp cả về nhan sắc cũng như trí tuệ. Đó là những người có tâm huyết, những gương mặt ưu tú, có chuyên môn để nhìn nhận và đánh giá từng thí sinh qua các phần dự thi.

Hãy cùng Nguoidepvn điểm danh các thành viên trong Hội đồng thẩm định Vòng Chung kết Nét đẹp phụ nữ Tràng An 2018. 

Họa sĩ Nguyễn Hòa - Chủ tịch Hội đồng thẩm định

Họa sĩ Nguyễn Hòa tốt nghiệp khoa Thiết kế Đồ họa trường Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội. Anh đã có 15 năm trong nghề. Với những thế mạnh trong lĩnh vực thiết kế mỹ thuật ứng dụng như sáng tác logo, tư vấn và thiết kế hệ thống Nhận diện thương hiệu, thiết kế nhãn mác bao bì, thiết kế quảng cáo, ấn phẩm và băng đĩa nhạc… cùng sự nhiệt huyết và nghiêm túc trong công việc cộng với sự cầu toàn kỹ càng về ý tưởng sáng tạo, họa sĩ Nguyễn Hòa đã được BTC mời vào vị trí chủ tịch Hội đồng thẩm định vòng Chung kết Nét đẹp Phụ nữ Tràng An 2018.

Nhà thiết kế Tạ Linh Nhân

Nhà thiết kế Tạ Linh Nhân được biết với đôi tay tài hoa, cùng ý tưởng sáng tạo bất tận, đã được BTC cuộc thi đã "chọn mặt gửi vàng" để đồng hành cùng các thí sinh Nét đẹp Tràng An 2018. Anh là nhà tài trợ áo dài chính thức của cuộc thi. Tại vòng Chung kết, 12 cô gái đẹp nhất sẽ có cơ hội được khoác lên mình những bộ áo dài đẹp duyên dáng nhất của NTK Tạ Linh Nhân - Thương hiệu thời trang Dorii.

Tiến sĩ - ca sĩ Tuấn Hiếu

Doanh nhân Nguyễn Tuấn Hiếu sinh ra và lớn lên tại huyện Hoài Đức – Hà Nội. Anh tốt nghiệp với 2 tấm bằng kỹ sư của 2 trường Đại học & anh tốt nghiệp Cử nhân Chính trị tại Viện báo chí tuyên truyền tại Hà nội. Anh nhận bằng tiến sĩ tại ĐH Bulacan State Hong Kong. Anh đam mê ca hát, đặc biệt là dòng nhạc Bolero trữ tình và năm 2018 anh giành giải Quán quân Giọng ca vàng Bolerro phía Bắc. Anh có tên nghệ danh thú vị TUẤN HIẾU OSCAR và đã cho ra hàng trăm những ca khúc trên youtobe. Đó là những ca khúc anh hát thật buồn, đầy cảm xúc và đầy chất riêng nghe như xé nát cõi lòng.

NTK Thu Hương

NTK Thu Hương được biết đến với vai trò là nhà tài trợ trang phục dạ hội cho Vòng chung kết của cuộc thi Nét đẹp phụ nữ Tràng An 2018. Chị sẽ cùng các thành viên khác trong hội đồng thẩm định, đánh giá và chấm điểm cho các thí sinh.

Doanh nhân Lâm Diệu Linh

Bà Lâm Diệu Linh hiện là Tổng Giám đốc Công ty Mỹ phẩm Việt - Hàn Basil; Phó Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Life TV Media toàn cầu.

Hoa Khôi Miss Photogenic 2018 Nguyễn Thị Vân Anh

Nguyễn Thị Vân Anh đã là chủ nhân của vương miện Người đẹp ảnh Việt Nam 2018 vừa sở hữu nhan sắc như nữ thần, vừa có trí tuệ và sự thông minh. Cô đã nhận lời là một trong tám giám khảo cầm cân này mực cho Nét Đẹp Tràng An 2018.

Á khôi 1 Người đẹp ảnh Việt Nam 2017 Nguyễn Thị Thùy Linh

Á khôi 1 Người đẹp ảnh Việt Nam 2017 Nguyễn Thị Thùy Linh là thành viên Hội đồng thẩm định tiếp theo của cuộc thi. Thùy Linh không chỉ khiến mọi người ấn tượng với sự thân thiện của mình mà cô nàng còn sở hữu một khuôn mặt rất khả ái, thân thiện và đáng yêu. Sau đăng quang, Thùy Linh chăm chỉ tái ngộ khán giả với nhiều loạt ảnh duyên dáng, ấn tượng.

Ca sĩ Hương Ly

Là ca sĩ của dòng nhạc Bolero nên Hương Ly có chất giọng truyền cảm, ngọt ngào, gắn với hình ảnh chiếc áo dài trên sân khấu. Với nhiều khán giả đã được nghe cô hát, họ đều công nhận năng khiếu âm nhạc và nhan sắc của nàng ca sĩ này. Vừa qua, Hương Ly đã vừa ra album Đêm tâm sự, được nhiều khán giả hưởng ứng.

Ca sĩ Khánh Huy

Cái tên không còn xa lạ với những khán, thính giả yêu mến dòng nhạc Bolero trong và ngoài nước. Năm 2016, Khánh Huy cho phát hành Album đầu tay mang tên "Yêu Một Mình" nhận được sự yêu mến và phản hồi tích cực từ khán thính giả trong và ngoài nước. Tiếp đà thành công, Khánh Huy chính thức phát hành Album Vol2 với chủ đề Đoạn Tuyệt vào tháng 1 năm 2018.

Nhiếp ảnh gia Nguyễn Đăng Khoa

Nhiếp ảnh gia đa tài Nguyễn Đăng Khoa, người đã cùng đồng hành với rất nhiều cuộc thi sắc đẹp lớn nhỏ và cho ra đời những bộ ảnh thực sự cuốn hút và bắt mắt. Đó là lí do vì sao dàn Hội đồng thẩm định năm nay đã mời thêm chuyên gia Nguyễn Đăng Khoa.

Thu Bình - Nguoidepvn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %