• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Chị cả top 15 Người đẹp Ảnh Việt Nam không e ngại là thí sinh lớn tuổi nhất

Nguoidepvn.vn - “Là ch c ca top 15 nhưng không vì thế mà tôi cm thy e ngi”, thí sinh Lê Th Ngc Phng chia s.

Cuộc thi Người đẹp Ảnh Việt Nam 2016 đang dần chính thức kết thúc chặng đường dài tìm kiếm. Hiện giờ, top 15 đang hồi hộp chuẩn bị cho hành trình cuối của cuộc thi tại Nghệ An từ ngày 29/4 đến 3/5.


Ch Lê Th Ngc Phng.

Là chị cả của top 15 Người đẹp Ảnh Việt Nam, chị Lê Thị Ngọc Phụng không giấu được niềm vui sướng của mình. Mặc dù đang sinh sống ở Bình Định, phải trải qua một chặng đường khá dài tham gia vòng chung kết nhưng chị Lê Thị Ngọc Phụng vẫn rất vui và háo hức bởi Nghệ An – nơi diễn ra vòng chung kết và lễ trao giải chính là quê hương thứ 2 của chị.

Đây là mảnh đất “chôn nhau cắt rốn” của chồng chị bởi vậy hành trình vào Nghệ An tới là cơ hội để chị trải nghiệm, học hỏi và hiểu hơn về miền quê đã sản sinh ra những người con anh hùng của đất nước.

 “Tôi rất vui mừng và thật sự xúc động, không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn đối với gia đình, bạn bè và những người đồng nghiệp. Nhờ có sự yêu quý và ủng hộ của họ, tôi mới có được một kết quả tuyệt vời như vậy.

Nhờ có cuộc thi tôi đã được học hỏi rất nhiều điều và càng trân trọng hơn những tình cảm mà mọi người đã dành cho tôi. Tôi tự hứa với lòng sẽ luôn hoàn thiện mình để đáp lại tình cảm mà mọi người đã dành cho tôi”, chị Ngọc Phụng chia sẻ.

Được biết, chị Lê Thị Ngọc Phụng sinh  năm 1981 hiện đang là Phó hiệu trưởng trường Tiểu học Đăk Hà - huyện Tu Mơ Rông - tỉnh Kon Tum. Trong cuộc thi Người đẹp Ảnh Việt Nam, chị đang là chị cả của top 15.

Mặc dù thuộc thế hệ 8x không xì tin và trẻ trung như các thí sinh 9x, 10x trong top 15 nhưng đối với chị Phụng, đó chính là động lực và niềm tự hào để chị tự tin bước vào vòng chung kết tới.

Nếu như đối với các thí sinh khác sức trẻ là một lợi thế thì đối với chị kinh nghiệm, kiến thức của bản thân chính là hành trạng chị mang đi trong chặng đường sắp tới này.


“Hin gi tôi là ch c ca Top 15 nhưng không vì thế mà tôi cm thy e ngi mà đó còn là nim t hào và là đng lc đ tôi bưc vào vòng chung kết”, thí sinh Lê Th Ngc Phng chia s.

“Cuộc thi là một sinh hoạt văn hóa nhằm tôn vinh vẻ đẹp trẻ trung, yêu đời, rạng rỡ và duyên dáng của người phụ nữ Việt Nam. Vì vậy, đến với cuộc thi mục đích của tôi là được giao lưu trao đổi học hỏi các bạn ở khắp mọi nơi.

Đến với vòng chung kết tôi vô cùng tự tin và thoải mái, bản thân tôi cũng không đề ra bất cứ chiến lược nào để cạnh tranh với các em nhỏ tuổi hơn mình vì vòng chung kết là thời gian trải nghiệm vô cùng ý nghĩa không những đối với tôi mà còn với các bạn trong top 15”, chị Phụng chia sẻ.

 Nguoidepvn.vn - Theo Phapluatplus

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %