• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

“Em út” Người đẹp Ảnh Việt Nam tự tin vượt qua đàn chị trong vòng chung kết

Nguoidepvn.vn - “Là thí sinh nh tui nht, em biết so vi các ch, mình có th yếu hơn v kinh nghim trình din cũng như va chm xã hi nhưng em rt t tin đến vi cuc thi bng n lc không ngng đ hoàn thin th cht và tinh thn”, Minh Lý chia s.


Minh Lý sinh năm 2000, là thí sinh nh tui nht lt vào vòng chung kết.

Trải qua nhiều tháng phát động và bình chọn, đến nay Người đẹp Ảnh Việt Nam đã đi được 2/3 chặng đường. Chỉ còn ít ngày nữa, ngôi vị sắc đẹp cao nhất của Người đẹp Ảnh Việt Nam sẽ chính thức tìm ra chủ nhân.

Hiện nay, sau hơn 2 tháng bình chọn trên trang web cũng như qua tổng đài, 15 thí sinh trong tổng số hơn 300 hồ sơ đăng ký tham gia đã chính thức lộ diện. 15 thí sinh này sẽ tiếp tục tham gia vào cuộc chạy đua bình chọn cuối cùng ở vòng chung kết và tham gia vào các hoạt động của ban tổ chức sẽ diễn ra trong thời gian tới từ 29/4 – 3/5 tại Nghệ An.

Trong số 15 thí sinh lọt vào vòng chung kết, thí sinh nhỏ tuổi nhất và có lẽ thiếu nhiều kinh nghiệm nhất đó là Minh Lý. Cô gái thế hệ 10x sinh năm 2000 này đến từ Hòa Bình.

Hiện, Minh Lý đang là một trong những ứng viên tiềm nặng trong top 15 Người đẹp Ảnh Việt Nam 2015 -2016.

Chia sẻ cảm xúc lọt vào top 15 đến Nghệ An tham dự vòng chung kết chụp ảnh và Lễ trao giải tới, Minh Lý cho biết: “Lọt vào top 15 vòng chung kết, cảm giác đầu tiên của em là vui mừng. Cùng với niềm vui đó, em đã tự nói với chính mình rằng cần hoàn thiện hơn nữa để xứng với danh hiệu "Đẹp" với ý nghĩa đầy đủ nhất và vẻ đẹp có tính bền lâu, không giới hạn chỉ trong một cuộc thi”.

 “Đến với cuộc thi em mong muốn tham gia để học hỏi và hoàn thiện chính mình. Vì vậy cuộc hành trình vào Nghệ An thời gian tới sẽ là những khoảnh khắc đẹp nhất và những bài học có giá trị nhất. Em sẽ luôn giữ vững tinh thần tự tin, sự nhiệt huyết cùng hành trang kiến thức với niềm đam mê đến với cuộc hành trình đầy ý nghĩa này. Đó là những gì em chuẩn bị kĩ càng nhất”, Minh Lý chia sẻ.


Minh Lý trong L tuyên dương khen thưng.

Mặc dù là thí sinh nhỏ tuổi nhất, chỉ mới 16 tuổi, còn thua kém các chị trong cuộc thi Người đẹp Ảnh Việt Nam nhiều nhưng Minh Lý lại rất tự tin trong hành trình đến Nghệ An quê Bác sắp tới. Đối với Minh Lý, sức trẻ, không ngường hoàn thiện thể chất và tinh thần, trau dồi, học hỏi chính là hành trang em mang theo cho chặng đường tới.

 “Là thí sinh nhỏ tuổi nhất, em biết so với các chị, mình có thể yếu hơn về kinh nghiệm trình diễn cũng như va chạm xã hội nhưng em rất tự tin đến với cuộc thi bằng nỗ lực không ngừng để hoàn thiện thể chất và tinh thần. Với em,  cuộc thi chính là một môi trường để cho mình học hỏi và trau dồi. Em không nói tới sự cạnh tranh ở đây vì chắc các bạn cũng đồng ý với em rằng vẻ đẹp hài hòa của diện mạo và phẩm cách sẽ được tôn vinh và tỏa sáng”, Minh Lý tâm sự.

Nguoidepvn.vn – Theo Phapluatplus

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %