• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Chân dung cô gái 9X Hà Thành với vòng ba "khủng" tham dự cuộc thi Tìm kiếm nét đẹp phụ nữ Tràng An 2019

Nguoidepvn.vn - Nhắc tới con gái Hà Nội, người ta luôn cực kỳ ấn tượng bởi vẻ dịu dàng, thanh lịch, bởi điệu bộ đi đứng, nói năng và ngay cả cách làm đẹp và ăn mặc cũng rất cầu kỳ, chỉn chu.

Thí sinh Trần Ngọc Linh sbd 029 đến từ Hà Nội

Cô gái Trần Ngọc Linh sinh năm 1993 đến từ Thạch Thất – Hà Nội là thí sinh tiếp theo đủ điều kiện tham dự cuộc thi Tìm kiếm Nét đẹp phụ nữ Tràng An qua ảnh 2019.

Ngọc Linh vui vẻ hòa mình vào thiên nhiên bên vườn cúc họa mi

Cô nàng sở hữu chiều cao 1m62, cân nặng 54 kg và thu hút bởi vẻ ngoài quyến rũ với số đo ba vòng “khủng”: 93-69-110 (cm). Hiện cô đang là diễn viên tự do làm việc tại Hà Nội. Ngọc Linh thường tham gia vào các bộ phim, sitcom cùng các nghệ sĩ miền Bắc nổi tiếng như nghệ sĩ "Giang còi", "Chiến Thắng", "Trung ruồi", "Quỳnh cool", ..."Năm cùng tháng tận", "Vạch kẻ đường', "The time", "Bí mật Adam", "Phận đàn bà"...là những bộ phim mà cô nàng đã từng vào vai với lối diễn xuất vô cùng tự nhiên và chất giọng truyền cảm. Không những vậy, Linh còn tham gia trong Mv của nhiều ca sĩ "hot" hiện nay: Mv ''Người thương" - ca sĩ Hoàng Tôn, "Sáng nay mưa" - ca sĩ Jang Mi, "Tình yêu ở lại" của ca sĩ Thu Thủy, Parody "Còn yêu đâu ai rời đi" - ca sĩ Đức Phúc...

Cô nàng nổi bật với số đo vòng một và vòng ba cực kì gợi cảm

Ngọc Linh là cô gái năng động, tràn đầy năng lượng, luôn suy nghĩ tích cực về mọi chuyện. Bởi vậy, cô luôn là điểm tựa cho bạn bè, người thân “dốc bầu tâm sự”. Với cô được an ủi, được chia sẻ niềm vui, nỗi buồn cùng mọi người là điều thật đáng quý, bởi nếu không có sự tin tưởng thì chẳng ai muốn chia sẻ câu chuyện của riêng mình cho bạn nghe cả.

Ngọc Linh hóa thân thành cô gái dân tộc tại chuyến đi du lịch Hà Giang

Ngoài ra, Ngọc Linh còn là người thích được đi du lịch để khám phá những vùng đất mới, những con người mới. Không chỉ có vậy, cô còn là tuýp phụ nữ thích nội trợ. Với tài khéo léo của mình, Ngọc Linh mỗi khi có dịp lại trổ tài nấu ăn cho bạn bè, gia đình cùng thưởng thức. Hơn nữa, cô cho biết thêm, cô yêu hoa và rất thích được cắm hoa nghệ thuật. Đó chắc hẳn là những lợi thế quan trọng để cô chinh phục ngôi vị sáng giá trong cuộc thi.

Nói về nét văn hóa của người Tràng An xưa, Ngọc Linh bày tỏ những cảm xúc của lòng mình:

“Chẳng thơm cũng thể hoa nhài
Chẳng lịch cũng thể là người Tràng An.

Hầu hết chúng ta đều dễ dàng hiểu được thông điệp ngữ nghĩa được ngụ ý trong câu ca dao này: Dù không có vị thơm (như thường có) thì cũng là loài hoa thuộc dòng hoa lài( hoa nhài ) . Và dù không được “lịch" (lịch lãm, từng trải) thì cũng đang mang danh là người Tràng An (theo quan niệm xưa, được hiểu là người thuộc xứ kinh kỳ).

Câu ca dao nói lên một nét đẹp đặc trưng, tinh tế và đó là niềm tự hào của mỗi công dân đã và đang sống trên mảnh đất Thăng Long từ xa xưa cho đến bây giờ. Bởi lẽ giàu có, phú quý thì nơi nơi nhiều người có, nhưng hiểu biết, lịch lãm thì không phải cứ nhiều tiền là có được.

Hình ảnh Ô Quan Chưởng đứng sừng sững cùng thời gian

Đồng thời, câu này cũng gián tiếp nhắc nhở những con người của “Hà Nội ngàn năm văn hiến” cần phải có ý thức, bổn phận về việc trau dồi phẩm chất, sao cho xứng đáng với truyền thống đã có và đang có, với niềm tin yêu, kỳ vọng của mọi người.
Vậy nên là công dân đã và đang sống trên đất nước Việt Nam thân yêu hãy cùng kính trên nhường dưới, hiếu thảo mẹ cha, nâng cao phẩm chất, gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn, sống tình nghĩa anh em lá lành đùm lá rách.”

Hãy bình chọn cho  Trần Ngọc Linh SBD 029 để thí sinh có cơ hội lọt vào vòng Sơ khảo cuộc thi Nét đẹp phụ nữ Tràng An qua ảnh 2019 theo cách sau:

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm 

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 029 gửi về Tổng đài 8679 được quy đổi là 10 Điểm 

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 029 SBD là Số báo danh của Thí sinh)

Điều lệ cuộc thi Tìm kiếm nét đẹp Phụ nữ Tràng An qua ảnh 2019

Minh Hạnh - Nguoidepvn

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %