• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Công bố giải thưởng” khủng” của Miss Photogenic Viet Nam 2017

 Nguoidepvn- Ban t chức cuộc thi Người đẹp Ảnh Việt Nam 2017đã họp và thống nhất một số vấn đề liên quan đến giải thưởng ở đêm Chung kết  Miss Photogenic Viet Nam 2017 sẽ diễn ra vào tháng 9 tới.

Miss Photogenic Viet Nam 2017 năm nay hứa hẹn với nhiều giải thưởng hấp dẫn. Ngoài danh hiệu Hoa khôi Người đẹp ảnh, năm nay Ban tổ chức còn trao cho 03  danh hiệu Á Khôi và 07 giải thưởng phụ:  Người đẹp áo dài, Người đẹp thân thiện, Người đẹp tài năng, Người đẹp thể thao, Người đẹp ăn ảnh nhất, Người đẹp được khán giả bình chọn nhiều nhất và Người đẹp thông minh nhất.

Tân Hoa khôi Người đẹp ảnh Việt Nam 2017 năm nay sẽ được trao 01 Vương miện , giấy chứng nhận, dải băng, tiền mặt trị giá 70 triệu đồng cùng những phần quà đến từ các nhà tài trợ, ngoài ra Tân Hoa khôi còn được nhận học bổng miễn phí 100% khóa học Thạc sỹ tại trường Đại học Đông Đô trị giá 60 triệu đồng và một bộ mỹ phẩm trị giá 30 triệu đồng.

01 Danh hiệu Á Khôi 1 sẽ được nhận tiền mặt trị giá 30 triệu đồng , giấy chứng nhận, dải băng,cúp và các phần quà từ nhà tài trợ. Miễn phí 80% học phí Thạc sỹ tại Đại học Đông đô và một bộ mỹ phẩm trị giá 25 triệu đồng.

01Danh hiệu Á Khôi 2 cũng sẽ nhận được tiền mặt trị giá 20 triệu đồng cùng giấy chứng nhận, dải băng,cúp và các phần quà từ nhà tài trợ. Miễn phí 80% học phí Thạc sỹ tại Đại học Đông đô và một bộ mỹ phẩm trị giá 25 triệu đồng.

01 Danh hiệu Á Khôi 3: sẽ nhận được tiền mặt trị giá 15 triệu đồng, giấy chứng nhận, dải băng,cúp và các phần quà từ nhà tài trợ. Miễn phí 80% học phí Thạc sỹ tại Đại học Đông đô và một bộ mỹ phẩm trị giá 20 triệu đồng.

Và đặc biệt Top 5 Miss Photogenic VietNam 2017 sẽ nhận được một chuyến du lịch Châu Âu 10 ngày.

Ngoài ra các Miss đoạt giải cũng sẽ nhận được giấy chứng nhận, dải băng, cúp, tiền mặt. Miễn phí 80% học phí Thạc sỹ tại Đại học Đông Đô cùng một số phần quà hấp dẫn khác đến từ các nhà tài trợ.

Quyết định của BTC

Chia sẻ với Nguoidepvn bà Dương Quỳnh Hoa trưởng ban tổ chức cho biết: " Ngoài những phần thưởng trên, còn rất nhiều những phần quà vô cùng hấp dẫn khác sẽ được Ban tổ chức bật mí trong thời gian tới".

Bà Dương Quỳnh Hoa Trưởng BTC

Hãy cùng Nguoidepvn đồng hành cùng Miss Photogenic Viet Nam 2017.

Thủy Tiên - Nguoidepvn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %