• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Nữ sinh khẳng định sự hi sinh của phụ nữ trong Văn chương đều đáng trân trọng

Nguoidepvn.vn - Thí sinh Hoàng Oanh mang SBD 085, cô đến từ Đắk Lắk và là thí sinh đã thêm một lần nữa khẳng định sự hi sinh của phụ nữ dù là xưa và nay đều đáng được trân quý.

Thí sinh Hoàng Oanh mang SBD 085

Thí sinh Hoàng Oanh mang SBD 085 xuất sắc lọt Top 40 Miss Photogenic 2018 và nhận được câu hỏi thi Vòng Bán kết Miss Photogenic Vietnam 2018 như sau: Trong truyện Kiều của Nguyễn Du tại sao Thuý Kiều dám bán mình chuộc cha nhưng chị Dậu lại không bán mình chuộc chồng ?quan điểm của bạn?

Sở hữu số đo ba vòng chuẩn và chiều cao đáng ngưỡng mộ

Những bình luận sắc sảo mà cô đã đưa ra cho hai nhân vật trong chủ đề mà cô được nhận từ BTC: “Theo em Kiều hội tụ đầy đủ những phẩm chất tốt đẹp. Kiều chính là đại diện tiêu biểu cho nhan sắc và tài hoa của người phụ nữ.Tưởng rằng một người con gái tài sắc vẹn toàn như thế sẽ sống êm đềm trong cảnh nhung lụa. Nhưng ngược lại, gia đình nàng gặp tai họa bất ngờ: cha bị vu oan, tra tấn dã man; nhà cửa bị cướp phá tan hoang.Để cứu cha, bắt buộc phải có 300 lạng vàng. Số tiền quá lớn như vậy đã khiến Kiều đi đến quyết định bán mình chuộc cha. hành động cao đẹp ấy chính là lòng hiếu thảo. Kiều đã gạt chữ tình sang một bên để đáp đền chữ hiếu, mặc dù mối tình đầu đời trong trắng, thiêng liêng với Kim Trọng có thể coi là lẽ sống của đời nàng.Còn chị Dậu là người nông dân nghèo khổ giàu tình yêu thương chồng con dũng cảm chống lại nghèo khó .Về nhân vật chị Dậu thì vì chị Dậu thương chồng chị Dậu, Chồng chị Dậu đau ốm không ai chăm sóc nên nếu chị Dậu bán thân mình thì chồng chị Dậu sẽ không ai chăm sóc , gia đình và con cái sẽ gặp khó khăn hơn vì vậy chị không bán thân cứu chồng. Thay vào đó chị dậu bán con để cứu chồng mình, dù chị Dậu rất thương con nhưng hoàn cảnh vậy nên đó là cách duy nhất chị có thể làm để chồng chị thoát cảnh giam đánh đập. Theo em cả hai nhân vật trên đều là hai người phụ nữ tốt ,Kiều là người con hiếu thảo chấp nhận hi sinh để cứu cha”.

Một trong những hình ảnh ấn tượng

Tại Vòng bán kết Miss Photogenic Vietnam 2018 - Người đẹp ảnh Việt Nam 2018, BTC quyết định sẽ chọn hai thí sinh có điểm tổng cao nhất (quy đổi từ điểm Like, chia sẻ, nhắn tin bình chọn qua tổng đài 8655) để vào thẳng Vòng Chung kết Miss Photogenic Vietnam 2018.

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Hoàng Oanh SBD 085 hãy truy cập vào Trang điện tử  http://www.nguoidepvn.vn/ click vào chuyên mục “Người đẹp ảnh Việt Nam” tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau: 

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 085 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm 

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 085 SBD là Số báo danh của Thí sinh) cơ hội cho bạn ấy vào chung kết

Công bố top 40 cô gái xuất sắc nhất vào Vòng bán kết Miss Photogenic Vietnam 2018 

Đoàn Trang-Nguoidepvn

 

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %